Lewis Hamilton đăng quang tại chặng GP Bỉ

Đội đua Red Bull thường có kết quả tốt tại chặng GB Bỉ. Tuy nhiên, ở giải đua xe F1 năm nay, chiến thắng chặng này lại thuộc về một tay đua đến từ đội khác. Qua đó chấm dứt chuỗi thống trị của Max Verstappen cùng đội Red Bull tại GP Bỉ.

Tay đua Charles Leclerc là người có vị trí xuất phát đầu tiên, nhưng do không có chiến thuật tốt khiến tay đua của Ferrari bị tụt lại phía sau. Max Verstappen bị trừ 10 bậc và chỉ có thể xuất phát thứ 11. Tay đua người Hà Lan đã rất nỗ lực nhưng chỉ có thể cán đích thứ 5.

Sau 4 chặng liên tiếp không thắng, hiện tại Max Verstappen đang hơn nhóm bám đuổi 78 điểm. George Russell chính là tay đua được nói đến nhiều nhất ở chặng này khi mạo hiểm đề xuất chiến thuật một lần thay lốp và được đội Mercedes chấp nhận. Russell đã cán đích đầu tiên khi hơn đồng đội Lewis Hamilton 0,5 giây. Tuy nhiên, thành tích của tay đua này đã bị hủy, do sau khi các giám sát đường đua đã phát hiện xe của George Russell nhẹ hơn trọng lượng tối thiểu 1,5kg. Lewis Hamilton từ thứ hai đã giành vị trí thứ nhất, qua đó có được chức vô địch GP Bỉ. Các vị trí tiếp theo trong top 3 thuộc về Oscar Piastri và Charles Leclerc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Rạng sáng 18/9, hai cựu vô địch Champions League sẽ chạm trán nhau trên đất Italia khi The Kop tái ngộ với Rossoneri.

Tiếp đón Persepolis của Iran trên sân nhà trong khuôn khổ AFC Champions League, ngay ở phút thứ 2, Al-Ahli đã có bàn mở tỉ số do công của cựu tiền vệ Barcelona Franck Kessie.

Đến sân nhà của Al Shorta trong trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Champions League, trong ngày siêu sao Cristiano Ronaldo không thể góp mặt trong đội hình, Al Nassr đã không thể có được điều mà họ mong muốn trong trận ra quân ở mùa giải mới.

Dù thiếu vắng tiền đạo chủ chốt Nguyễn Đa Hải do đã nhận thẻ đỏ trong trận bán kết với Thái Sơn Nam, nhưng U20 Thái Sơn Bắc vẫn thể hiện được tinh thần thi đấu quyết tâm trước nhà đương kim vô địch.

Chức vô địch tại Chicago đã giúp Jon Rahm chính thức vượt qua Joaquin Niemann để giành vị trí dẫn đầu trên xếp hạng cá nhân của LIV Golf League mùa giải 2024.

Cây vợt nữ người Anh Sonay Kartal đã giành danh hiệu WTA đầu tiên với chiến thắng tại giải quần vợt Tunisia mở rộng.