LHP Venice 2024 có gì đặc biệt? | Bản tin Showbiz | 22/07/2024

Những điều cần biết về LHP Venice 2024; Có gì ở phim Việt duy nhất tham dự LHP Venice 2024; Nghệ sĩ Tú Oanh lần đầu có vai chính trong phim điện ảnh... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Song Linh đại chiến dịp nghỉ lễ, phần thắng thuộc về ai? là nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Miss Cosmo - Cuộc thi sắc đẹp do Việt Nam làm chủ nhà công bố loạt thông tin mới; Những version đặc biệt của ca khúc 'Đất nước tình yêu'... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

“Chị Tư” Jenna Ortega cùng dàn sao hạng A mở màn Venice lần thứ 81; Angelina Jolie và Brad Pitt cùng tham dự Venice 2024; Bộ phim nào sẽ chiến thắng “Sư Tử Vàng”?... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Ồn ào diễn viên Thùy Anh bị nhà sản xuất cắt vai, ai đúng ai sai?; 7 "chị đẹp" Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2 chính thức lộ diện... là những thông tin đáng chú ý có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Kỳ Duyên lý giải phần thuyết trình tệ hại về đọc sách; Cuộc song đấu giữa hai phim Việt dịp lễ 2/9 bắt đầu... là những thông tin đáng chú ý có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Câu hỏi về đọc sách khiến thí sinh hoa hậu 'chết lặng'; Kỳ Duyên gây sốc với quan điểm không cần đọc sách; Thể hiện kém cỏi khi thi hoa hậu - Kỳ Duyên đang diễn?... là những thông tin chính trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.