Lịch công bố điểm chuẩn vào các trường công an năm 2024

Theo kế hoạch, các trường công an sẽ công bố điểm chuẩn theo lịch chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo, trong đó có trường dự kiến sẽ công bố vào ngày 18/8.

Công tác lọc ảo xét tuyển đại học sẽ diễn ra đến 17h ngày 17/8 và được thực hiện 6 lần. Sau khi kết thúc phiên lọc ảo toàn quốc lần cuối cùng, các trường sẽ nhập mức điểm trúng tuyển và kết quả xét tuyển lên hệ thống, rà soát và chuẩn bị công bố kết quả trúng tuyển đợt một theo lịch chung. Sau thời gian này, các trường có thể công bố điểm chuẩn và kết quả trúng tuyển tới thí sinh.

Bộ GD&ĐT yêu cầu các trường công bố điểm chuẩn chậm nhất vào 17h ngày 19/8. Ảnh: Báo Tuổi trẻ.

Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các trường công bố điểm chuẩn chậm nhất vào 17h ngày 19/8. Mỗi thí sinh chỉ trúng tuyển vào một nguyện vọng cao nhất. Đối với các trường công an, lịch công bố điểm chuẩn sẽ theo lịch chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Khi có kết quả cuối cùng sau lọc ảo, Cục Đào tạo (Bộ Công an) sẽ thống nhất các trường và công bố điểm chuẩn. Thí sinh trúng tuyển vào các trường công an sẽ nhập học trong khoảng thời gian từ ngày 23 đến ngày 27/9.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Việc trang bị kỹ năng quản lý cảm xúc, quản trị bản thân là rất quan trọng, giúp học sinh duy trì sự cân bằng tinh thần và sức khỏe tâm lý để phát triển toàn diện.

Bộ Giáo dục & Đào tạo cho biết, hiện có 17 trường học thuộc tỉnh Lào Cai và Yên Bái không thể khôi phục, 99 trường chưa thể đón học sinh trở lại sau bão lũ.

Dù thiệt hại nặng nề do bão, lũ nhưng nhiều trường ở Lào Cai, Yên Bái, Thái Nguyên,... đang nỗ lực vượt qua mất mát, khó khăn để đón học sinh trở lại trường từ hôm nay 16/9.

Là địa phương ghi nhận nhiều học sinh tử vong nhất trong các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại bởi đợt bão lũ vừa qua, Lao Cãi cùng là tỉnh có nhiều trường học bị phá hủy, hư hỏng nặng nề nhất. Dù ngành giáo dục Lao Cai đã khẩn trương, tích cực khắc phục, sửa chữa, dọn dẹp nhưng hiện vẫn có tới 77 trường học tại đây chưa thể đón học sinh, khôi phục việc dạy và học trở lại.

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có văn bản gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024, được tổ chức từ ngày 1-7/10/2024, với chủ đề “Phát triển văn hóa đọc thúc đẩy học tập suốt đời”.

Khi nước bắt đầu rút ở quận Hoàn Kiếm, công tác khắc phục hậu quả, dọn dẹp vệ sinh trường lớp đang được diễn ra khẩn trương để chuẩn bị đón các em học sinh trở lại trường học.