Lịch ‘Eras Tour’ dày đặc của Taylor năm 2024

Gần đây, thông tin về lịch trình biểu diễn 'The Eras Tour' của Taylor Swift khiến không ít người xôn xao. Bởi dù đã khởi động những đêm diễn đầu tiên vào tháng 3/2023 và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả thế nhưng đến hiện tại nữ ca sĩ vẫn còn 85 đêm diễn thuộc khuôn khổ 'The Eras tour', đổ bộ tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trong thời gian tới.

Nhìn con số đêm diễn mà Taylor Swift trình diễn trong thời gian tới, nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước sức lực của nữ ca sĩ. Để hoàn thành 85 đêm diễn còn lại, Miss Americana chắc chắn sẽ mất nhiều thời gian và cả công sức để chuẩn bị nhiều thứ với mong muốn mang đến những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất cho người hâm mộ.

"The Eras Tour" của Taylor Swift được đánh giá là tour diễn có quy mô lớn nhất trong năm 2023 và cả 2024. Trong hai đêm diễn đầu của "The Eras Tour" đã có hơn 70 nghìn khán giả đến xem Taylor Swift biểu diễn. Con số này đã xô đổ mọi kỷ lục trước đó, đưa Taylor Swift trở thành nghệ sĩ nữ có sân khấu mở màn với lượng khán giả tham gia lớn nhất mọi thời đại tại Mỹ.

Về doanh thu, "The Eras Tour" đã được Kỷ lục thế giới Guiness công nhận là tour diễn có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Cụ thể, trong năm 2023, "The Eras Tour" đã vượt mốc 1 tỷ USD với 60 đêm diễn, vượt qua kỷ lục trước đó của danh ca Elton John với Farewell Yellow Brick Road với doanh thu 939,1 triệu USD từ 330 buổi diễn trong 5 năm (2018-2023).

Sau thành công từ các đêm diễn của "The Eras Tour", Taylor Swift đã cho ra mắt bộ phim tài liệu âm nhạc mang tên "Taylor Swift: The Eras Tour" và cũng thu về những kỉ lục đáng gờm. Cụ thể, bộ phim đã mang về 39 triệu USD trong ngày đầu công chiếu tại Bắc Mỹ. Đồng thời là bộ phim có doanh thu ngày mở màn tháng 10/2023 lớn thứ hai từ trước tới nay, chỉ sau bom tấn Joker năm 2019.

Taylor Swift hiện đang là nữ ca sĩ hàng đầu thế giới

Taylor Swift hiện đang là nữ ca sĩ hàng đầu thế giới, cô gần như không có đối thủ trên nhiều mặt trận từ nhạc số cho đến giải thưởng. Với những thành công liên tiếp này, Taylor Swift được dự đoán sẽ tiếp tục giữ vững vị trí của mình, thậm chí sẽ tạo thêm được nhiều "cú nổ" khác.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 5/5, Thiều Bảo Trang chính thức phát hành MV ‘Thôi anh đừng nhiều lời’. Ca khúc đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của cô sau 6 tháng kể từ lần tái xuất gần nhất. ‘Thôi anh đừng nhiều lời’ còn gây chú ý khi kết hợp cùng 4 nghệ sĩ Vpop.

Có anh ở đây rồi, Vô tư, Rung động… là những sáng tác thành công của nhạc sĩ Khắc Anh. Xuất thân là sinh viên chuyên ngành Piano-Jazz của Học viện Âm nhạc Quốc gia, cơ duyên đến với sự nghiệp sáng tác của Khắc Anh rất tình cờ.

Ca sĩ Hà Nhi đã công bố chuyến lưu diễn xuyên Việt đầu tiên mang tên “SHE in SHINE Concert Tour”. Nữ nghệ sĩ hứa hẹn sẽ mang tới màn trình diễn tràn đầy cảm xúc và những điều bất ngờ.

Sau thành công từ những nhóm nhạc như BTS, BlackPink, các công ty giải trí xứ kim chi liên tục tạo ra những idol kế cận. Tuy nhiên, một vấn đề khá nghiêm trọng đã xảy ra khi “thần tượng” xuất hiện càng nhiều thì chất lượng chuyên môn của các nghệ sĩ ngày càng đi xuống, khiến một bộ phận người hâm mộ thất vọng.

Ca sĩ Trung Quân vừa ra mắt MV thứ 9 mang tên “Tốt cho cả hai”. Đây là sản phẩm âm nhạc cuối cùng, khép lại album lớn nhất trong sự nghiệp anh. Với giai điệu ballad đã làm nên “thương hiệu”, Trung Quân mang đến cho khán giả không gian âm nhạc vừa sâu lắng, vừa mới lạ.

"Lắng đọng", "hùng tráng" và "tự hào" là những cảm xúc đọng lại trong lòng khán giả khi nhắc về chương trình chính luận nghệ thuật 'Từ mùa hè Điện Biên đến mùa thu Hà Nội' diễn vào tối qua. Trong gần 2 tiếng, nhiều bài ca lịch sử hào hùng được dựng lại thành những hoạt cảnh hoành tráng, được NSƯT Hoàng Tùng, NSƯT Đăng Dương,... cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác thể hiện.