Lịch sử lặp lại, Sơn Tùng - Bích Phương đối đầu

Trong tối nay (22/2), hai nghệ sĩ 'hot hit' của Vpop là Sơn Tùng M-TP và Bích Phương cùng ấn định ngày ra mắt sản phẩm mới. Đáng nói, điều này gợi nhắc khán giả về màn 'đụng độ' của họ cách đây 6 năm.

Vào ngày 12/05/2018 (cách đây gần 6 năm), Sơn Tùng M-TP cho ra mắt bản hit "Chạy Ngay Đi" (Run Now), hiện đã đạt 156 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube. 

Sơn Tùng trong "Chạy Ngay Đi".

Không hề kém cạnh, Bích Phương cũng phát hành MV "Bùa Yêu", đạt 130 triệu lượt xem trên Youtube. Đây cũng là một trong những tác phẩm lớn xuyên suốt sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ người Quảng Ninh.

Bích Phương với "Bùa Yêu".

"Lịch sử lặp lại" là điều mà nhiều khán giả nhắc tới khi tối 22/02/2024, cả hai nghệ sĩ này cùng thông báo sẽ ra mắt sản phẩm mới. Với Sơn Tùng, đó là "Chúng Ta Của Tương Lai" - được cho là phần hai của "siêu phẩm" "Chúng Ta Của Hiện Tại", đã ra mắt từ năm 2020. 

Poster mới nhất được công bố có sự lồng ghép hình ảnh Sơn Tùng và Hải Tú (talent độc quyền của công ty Sơn Tùng). Mối quan hệ của Tùng - Tú cũng luôn là vấn đề được cộng đồng mạng quan tâm, bàn luận.

Sơn Tùng vẫn theo "thói quen" phát hành sản phẩm âm nhạc mới vào đúng 00:00. Anh cũng sẽ có buổi off-fan tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 07/03 (trước khi ra mắt MV) và thông báo có Sky Tour trong năm nay. 

Còn với Bích Phương, tuy chưa công bố thêm bất cứ chi tiết nào kể cả tên bài hát, nhưng cô cũng ấn định ngày ra mắt vào Quốc tế Phụ nữ 08/03. Đây là điều được nhiều người hâm mộ mong mỏi vì cũng khá lâu rồi, Bích Phương không ra sản phẩm mới, ít hoạt động nghệ thuật, chủ yếu là tham gia gameshow và có mặt trong cộng đồng game.

Hình ảnh chưa mang tới nhiều thông tin, ngoài thông báo "Bích Phương đã trở lại".

Thực tế, cả Sơn Tùng M-TP và Bích Phương trong khoảng hai năm nay đều chưa ra một sản phẩm âm nhạc cá nhân, không tính đến các bài quảng cáo. Họ cũng chưa chắc đã có ý "đối đầu" nhau mà chỉ là một sự trùng hợp bình thường trong thị trường âm nhạc. Nhưng người yêu nhạc Việt vẫn luôn kỳ vọng hai cái tên này sẽ mang tới những sản phẩm thật ấn tượng, làm thỏa mãn sự chờ đợi của khán giả. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vở Opera ''Công nữ Anio'' sẽ được công diễn tại Hà Nội vào 19h ngày 23/7 tại Nhà hát Tuổi trẻ.

Noo Phước Thịnh vừa cho ra mắt MV comeback với tựa đề "Đùa anh đau đấy".

Tối 9/7, Orange vừa ra mắt MV "Em Nên Yêu Cô Ta", một ca khúc tự sáng tác nằm trong album "CAM'ON" phát hành hồi tháng 1 năm nay.

Tối 7/7, nghệ sĩ khách mời cuối cùng tham gia Live Concert Thiên Hà Tinh Khôi của diva Hà Trần cũng đã được tiết lộ. Đó chính là rapper Đen. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

20h tối nay (7/7), nữ ca sĩ đầy tài năng và nội lực Ngọc Tú Eira sẽ gửi tới quý vị và các bạn những ca khúc đang được giới trẻ vô cùng yêu thích trong minishow phát trực tiếp “S4 LIVE”. Hãy lắng nghe giọng ca từng gây ấn tượng tại Tiếng hát Hà Nội 2023 trên kênh YouTube "Giai điệu Hà Nội" và kênh YouTube "Ngọc Tú Eira".

Vào 16h ngày 7/7, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam phối hợp với Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam tổ chức chương trình hòa nhạc ngoài trời đặc biệt “Giai điệu mùa hạ” tại khuôn viên bảo tàng (66 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội).