Liên hoan âm nhạc cổ điển quốc tế lân thứ nhất

Liên hoan âm nhạc cổ điển quốc tế lân thứ nhất

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khẩn trương điều tra vụ cháy 40 xe điện; Sập bẫy cuộc gọi giả mạo công an, bị lừa 15 tỷ đồng; Thu giữ gần 4 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc; Bắt giữ 5 cầu thủ sử dụng ma tuý; Ngăn chặn thuốc lá điện tử và chất gây nghiện... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Người Hà Nội đã đưa vào ấm trà một hương thơm dịu nhẹ, man mát của các loài hoa để việc thưởng trà không chỉ là vị mà còn là hương hoa của đất trời Hà Nội. Xuân ướp trà bưởi, trà mộc; Hạ ướp sen, ướp nhài; Thu ướp ngâu… cứ thế lưu hương bốn mùa trong những ấm trà của người Hà Nội xưa. Đó là những chia sẻ của anh Nguyễn Anh Tuấn – thường được khách hàng gọi với cái tên Tuấn Chè. Từ những kinh nghiệm mà bố mẹ truyền lại, anh học hỏi thêm từ mọi người và tự bản thân chắt lọc lại để làm ra được những sản phẩm trà ướp hoa mà nhiều khách hàng yêu thích.

Ứng phó với cháy nổ pin lithium-ion thế nào?, Xe máy vượt ẩu, đâm thẳng vào xe khách đang đánh lái, Ford đạt kỷ lục doanh số bán xe hybrid tại Mỹ, Gọi sửa chữa hơn 370 nghìn xe BMW trên toàn cầu... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Khác biệt nào tại ‘Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024’; Meryl Streep nhận Cành cọ vàng danh dự tại LHP Cannes 2024; Đạo diễn phim Bố Già sẽ tranh giải Cannes lần thứ 77... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

Ngày nắng cũng như ngày mưa, ngày đông giá rét cũng như ngày hè oi nóng, tại các cổng trường của Hà Nội luôn chật cứng các bậc phụ huynh đưa con đến trường bằng đủ loại phương tiện. Công việc này được các phụ huynh gọi vui là nghề "xe ôm 0 đồng".

Bộ Công Thương đề xuất mọi khách hàng được mua điện tái tạo không qua EVN; Hà Nội xử lý nghiêm việc tư vấn học sinh bỏ thi lớp 10 công lập; Hà Nội tuyệt đối không bị động, lúng túng trong phòng, chống dịch bệnh; Tàu vũ trụ Trung Quốc tiến vào quỹ đạo Mặt trăng; Hàng trăm người chết và mất tích vì lũ lụt ở Brazil… là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.