Liên Quân Mobile: Phân tích con bài mang tên Iggy

Số phận của Iggy khá đặc biệt khi là hot pick tại giải, còn rank Liên Quân Mobile thì chẳng mấy khi xuất hiện. Vậy, anh chàng này đang sở hữu sức mạnh ra sao?

Iggy là vị tướng thứ 108 của Liên Quân Mobile với vai trò chính là Pháp Sư cấu rỉa. Dù được trọng dụng ở các trận đấu giải nhưng tại rank thì anh chàng lại không được quá nhiều người sử dụng. Vậy tại mùa 24 này, Iggy có nên chơi hay không? 

Iggy là tướng Pháp Sư cấu rỉa mạnh ngay từ giai đoạn đầu game nhờ khả năng thả chiêu 1 liên tục cực kỳ khó chịu. Dù mang tiếng là cấu rỉa nhưng ngay từ giai đoạn lv1, anh chàng đã có thể gây ra một lượng sát thương cực mạnh và nếu tướng địch mắc lỗi di chuyển sẽ có thể phải nằm xuống ngay từ những phút đầu của trận đấu. 

Chiêu 2 của Iggy sẽ làm choáng và đẩy lùi kẻ địch, từ đó giúp Iggy có thể tránh được phần nào việc bị Sát Thủ team địch áp sát tấn công. Để đổi lại lượng sát thương lớn ngay từ đầu thì Iggy phải chịu việc mình có một lượng máu mỏng nên chiêu 2 sẽ là thứ cứu cánh Iggy những lúc cần thiết. 

Chiêu 3 của Iggy sẽ thả một quả cầu gây sát thương phép cực lớn với tầm chiêu cực rộng và xa, đây thông thường sẽ là kỹ năng để kết liễu cũng như mở giao tranh của vị tướng này. Khi chơi Iggy, kỹ năng di chuyển là cực kỳ quan trọng vì trong lúc sử dụng chiêu 1 cấu máu sẽ không thể sử dụng chiêu 2 nên khi di chuyển lỗi sẽ rất dễ bị bắt và phải nằm lại.

Theo đánh giá tổng quát thì Iggy tại mùa 24 này rất đáng chơi nếu anh em là người có kỹ năng khá trở lên, với những người mới chơi có thể pick những vị tướng đơn giản và hiệu quả như Krixi hay Nataly.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiều 26/9, Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam cùng Tập đoàn công nghệ, truyền thông và giải trí Ocean Enterta, đã khởi động Giải đấu thể thao điện tử sinh viên toàn quốc (National Student Open Cup 2023 - NSOC).

Riot đã công bố sự trở lại của Split vào nhóm bản đồ cho mùa giải Valorant 2023, cùng với việc loại bỏ Bind và Breeze để duy trì số lượng nhóm bản đồ là 7.

DK đã tốn rất nhiều cho thương vụ đáng chú ý nhất của họ - Deft.

Đại diện đến từ khu vực LCS nhận về nhiều phản hồi trái chiều sau khi công bố đội hình cho mùa giải mới.

Viper và Meiko là những đồng đội thân thiết khi còn thi đấu tại EDward Gaming.

So với mức lương “không tệ hơn ai” ở thời điểm hiện tại, Deft từng phải thi đấu mà không có lương ở những ngày đầu “debut” tại LCK.