Liên Quân Mobile: Thời đại của Pháp Sư sẽ chấm dứt sau cập nhật 30/11

Mục tiêu lớn nhất của Garena chắc chắn là các Pháp Sư vì trong bản cập nhật mới nhất của Liên Quân Mobile, phần lớn trang bị trấn phái của AP đã bị nerf.

Phiên bản mới nhất của Liên Quân Mobile mùa 24 đã 'hạ cánh' sáng ngày 30/11. Như thường lệ, có rất nhiều điều chỉnh về chiến tướng, tướng, trang bị và tối ưu hóa nhiều tính năng khác. Lần này, bên cạnh nhiều update tích cực thì Garena cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi thẳng tay "nerf Pháp Sư".

Thứ nhất, ngoại hình mới của Tulen đang gây tranh cãi mạnh khi không còn giữ được diện mạo đẹp trai và ngầu như trước. Thậm chí, cộng đồng game thủ đã không ngại 'ném đá' nhà phát hành với pha remake khó chấp nhận này, đặc biệt là khi Tulen được rất nhiều game thủ yêu thích. 

Tâm điểm của phẫn nộ đến từ việc hàng loạt trang bị phép bị giảm sức mạnh một cách trầm trọng, điều này dự đoán mở ra thời kỳ tăm tối cho các quân bài Pháp Sư. Nhiều item hồi năng lượng đã bị loại bỏ khả năng hồi năng lượng khiến tướng AP tiêu hao nhiều năng lượng gần như vô dụng ở giai đoạn đầu trận. Đây chẳng khác gì cú nerf 'thẳng mặt' phần lớn tướng Pháp Sư, ngoại trừ những AP không tiêu tốn mana hoặc tiêu tốn ít mana. 

Đáng chú ý, Sách Truy Hồn - Món trang bị buộc phải lên dù muốn hay không khi các Pháp Sư phải đối đầu với tướng hồi máu, hút máu mạnh như Helen, Veres cũng đã bị giảm sức mạnh. Theo đó, khả năng cao món đồ này trong tương lai sẽ bị out meta chung với dàn tướng Pháp Sư. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiều 26/9, Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam cùng Tập đoàn công nghệ, truyền thông và giải trí Ocean Enterta, đã khởi động Giải đấu thể thao điện tử sinh viên toàn quốc (National Student Open Cup 2023 - NSOC).

Riot đã công bố sự trở lại của Split vào nhóm bản đồ cho mùa giải Valorant 2023, cùng với việc loại bỏ Bind và Breeze để duy trì số lượng nhóm bản đồ là 7.

DK đã tốn rất nhiều cho thương vụ đáng chú ý nhất của họ - Deft.

Đại diện đến từ khu vực LCS nhận về nhiều phản hồi trái chiều sau khi công bố đội hình cho mùa giải mới.

Viper và Meiko là những đồng đội thân thiết khi còn thi đấu tại EDward Gaming.

So với mức lương “không tệ hơn ai” ở thời điểm hiện tại, Deft từng phải thi đấu mà không có lương ở những ngày đầu “debut” tại LCK.