Liên tiếp xảy ra 2 vụ nổ khiến 4 người thương vong

Ngày 27/8, tại căn nhà của ông H.V.Q. ở xã Tam Hợp huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) xảy ra một vụ nổ lớn làm 2 người chết. Sau đó, ngày 29/8 khi xe tải đang thu dọn căn nhà thì xảy ra vụ nổ thứ hai.

 Video: Hiện trường hai vụ nổ ở Nghệ An

Vào khoảng 17 giờ 20 phút ngày 27/8, tại căn nhà ông Hoàng Văn Q. xóm Quyết Tiến, xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An đã xảy ra một vụ nổ lớn, phá hủy một phần căn nhà. Vụ nổ khiến ông Q. và vợ là bà Hoàng Thị H. tử vong tại chỗ, nhiều nhà dân bên cạnh bị ảnh hưởng. Ngày 29/8, sau khi hoàn tất việc an táng các nạn nhân, gia đình thuê máy móc thu dọn đống đổ nát thì tiếp tục xảy ra vụ nổ thứ hai.

Liên tiếp xảy ra 2 vụ nổ khiến 4 người thương vong
Vụ nổ khiến tài xế lái máy múc và tài xế xe tải bị thương.

Sau đó, vào khoảng 16 giờ ngày 29/8, khi máy múc và ô tô tải đang dọn đống đổ nát của vụ nổ hôm 27/8 tại gia đình ông Hoàng Văn Q. xóm Quyết Tiến, xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An thì bất ngờ một tiếng nổ lớn vang lên. Vụ nổ khiến tài xế lái máy múc và tài xế xe tải bị thương. Danh tính những người này chưa được cung cấp. Cả hai nạn nhân sau đó được đưa đến cơ sở y tế. Nhận được tin báo, lãnh đạo huyện Quỳ Hợp và các đơn vị chức năng đã có mặt tại hiện trường. Nguyên nhân vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dưới lớp bùn lạnh lẽo ngập đến đầu gối kia là nền của một ngôi làng, nơi từng có nhà cửa và gần 200 người dân sinh sống. Tất cả đã bị lũ và đất đá xoá sổ cách đây ít ngày. Và lớp bùn đó có thể vẫn còn đang che lấp 36 nạn nhân được cho là mất tích...

Những năm gần đây, Việt Nam được đánh giá là thị trường mới nổi ở khu vực châu Á và trở thành một trong những thị trường tiềm năng của các tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới.

Sáng 14/9 , Hội hữu nghị Việt Nam - Hungary thành phố Hà Nội tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024-2029.

Quận Nam Từ Liêm tổ chức phát động chương trình ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3.

Quận Đống Đa đã tổ chức phát động ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường khắc phục hậu quả cơn bão số 3 tại phường Phương Liên vào sáng 14/9.

Sáng nay 13/9, huyện Đông Anh đã tổ chức ra quân tổng vệ sinh môi trường và huy động hơn 5.000 người của 24 xã, thị trấn xử lý các chân rác tồn đọng sau mưa lũ.