Liều lĩnh định cố tình cho xe khách đi qua dòng lũ

Khoảnh khắc chiếc xe khách 29 chỗ cố tình băng qua dòng lũ và suýt bị cuốn trôi đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng bởi sự liều lĩnh bất chấp của tài xế xe khách này.

Theo đó, đoạn video ghi lại cảnh chiếc xe khách 29 chỗ di chuyển trên tuyến đường thuộc địa phận Bản Ngò, huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang thì bất ngờ gặp lũ quét. Thay vì dừng xe hoặc lùi lại, tài xế dường như có ý định vượt qua khu vực lũ. Chỉ đến khi nhận thấy không thể qua được, tài xế mới lùi xe.

Chiếc xe khách 29 chỗ di chuyển trên tuyến đường thuộc địa phận Bản Ngò, huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang thì bất ngờ gặp lũ quét. 

Dòng nước lũ chảy mạnh, như muốn "nuốt chửng" chiếc xe, khiến những người chứng kiến không khỏi hoảng sợ. Nhiều người theo dõi "nín thở" chờ đợi cách xử lý của tài xế và chỉ khi xe an toàn lùi lại, mọi người mới thở phào nhẹ nhõm.

Tuy nhiên, hành động liều lĩnh của tài xế cũng khiến không ít người phẫn nộ. Cộng đồng mạng chỉ trích tài xế đã quá xem thường thiên tai và coi nhẹ tính mạng của mình lẫn hành khách trên xe. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, trên xe khách có khoảng 10 người.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Toyota Prius LE – chiếc xe vừa xác lập kỷ lục thế giới Guinness là xe có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất khi chạy được hơn 1.600km chỉ với một bình xăng.

Land Rover Việt Nam thông báo sẽ ra mắt chiếc Range Rover Velar mới tại Việt Nam vào cuối năm 2024 nhưng chưa có chi tiết về giá và thời gian mở bán.

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, lượng ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước tháng 8 ước tính đạt hơn 31 nghìn chiếc, là mức cao nhất từ đầu năm đến nay.

Tại Hà Nội, một vụ va chạm đã xảy ra chỉ vì tài xế ô tô muốn nhanh hơn một chút.

Toyota tiếp tục dẫn đầu thị trường xe hybrid Việt Nam trong tháng 8/2024 với hơn 300 xe được bán ra.

Đoàn Thanh sát An toàn hàng không toàn cầu của Tổ chức hàng không dân dụng quốc tế ICAO cho biết chỉ số an toàn của hàng không Việt Nam cao hơn so với yêu cầu của ICAO đối với các quốc gia.