Linh Rin - Phillip Nguyễn tặng 1,5 tỷ đồng cho công nhân

Cặp đôi “trai tài gái sắc” Linh Rin - Phillip Nguyễn đã quyết định tạm hoãn đám cưới ở TP.HCM. Hôm qua, đôi vợ chồng son và gia đình cũng đã quyết định ủng hộ 1,5 tỷ đồng, là tiền tiết kiệm để tổ chức đám cưới ở trong nước cho các gia đình khó khăn, công nhân thất nghiệp. Hành động này đã được nhiều người ủng hộ, ngợi khen.

Sau đám cưới đẹp lộng lẫy tại quê nhà chồng Manila – Phillipines vào cuối tháng tháng 3 vừa rồi, lễ cưới ở Việt Nam được dự định tổ chức vào cuối tháng 4 này. Tuy nhiên, nhận thấy tình hình dịch Covid-19 đang quay trở lại và có dấu hiệu phức tạp, cặp đôi đã tạm hoãn lễ cưới này cho đến cuối năm (theo bài đăng mới nhất của Phillip Nguyễn vào sáng nay).

Linh Rin cùng gia đình chồng đã đem số tiền tiết kiệm 1,5 tỷ đồng dành để tổ chức Lễ cưới, tới Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM, ủng hộ quỹ “Vì người nghèo”. 

Đại diện gia đình, ông Johnathan Hạnh Nguyễn bày tỏ: "Đây là mong muốn và sự chia sẻ của gia đình, thể hiện trách nhiệm của chúng tôi đối với những hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn TP.HCM.”

Qua hành động này, cặp đôi càng nhận được nhiều sự chúc phúc của bạn bè, công chúng khi hạnh phúc lứa đôi lồng ghép trong hạnh phúc của cộng đồng. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, Trang Pháp đã trình làng sáng tác mới tái hiện hành trình tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”. Tuy chỉ là một sản phẩm tri ân các fan nhưng giai điệu và ca từ đẹp đẽ của bài hát lập tức nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Tối 12/5, trong lễ trao giải Chill Club Chart Award Presentation 23/24 diễn ra tại Hồng Kông (Trung Quốc), nam ca sĩ Vũ và ban nhạc Dear Jane đã có một màn kết hợp trình diễn ca khúc “Những lời hứa bỏ quên” đáng nhớ.

Ngày 7/5, D.O - thành viên nhóm nhạc EXO chính thức trở lại đường đua âm nhạc Kpop với mini album mới. Album gồm 6 ca khúc, truyền tải những cảm xúc đa dạng, cho thấy sự trưởng thành không ngừng trong âm nhạc của D.O..

Sau những phát ngôn gây ồn ào trên mạng xã hội thời gian qua của Nguyễn Thị Lệ Nam Em - Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh đã đưa thông báo về động thái xử lí.

Khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội gặp lại nhóm nhạc huyền thoại Westlife tại thành phố Hà Nội vào ngày 4 và 5/6 tới. Những người hâm mộ Việt Nam vô cùng phấn khích chờ đón tour diễn vòng quanh thế giới mang tên "The Hits Tour".

Tháng 5 này, người hâm mộ chào đón Liên hoan phim quốc tế Cannes, liên hoan phim uy tín bậc nhất thế giới. Trước thềm khai mạc, thông tin nữ diễn viên Meryl Streep sẽ nhận giải thưởng Cành Cọ Vàng danh dự thu hút không ít sự quan tâm của công chúng.