Lionel Messi ra mắt CLB Inter Miami

Cơn mưa lớn ở Miami không ngăn nổi hàng vạn cổ động viên Inter Miami lấp đầy sân để chào đón thần tượng Lionel Messi, tân binh đáng chú ý nhất trong lịch sử đội bóng. Cơn bão đã khiến cho buổi lễ ra mắt của siêu sao người Argentina phải hoãn lại gần 2 tiếng so với dự kiến. Tuy nhiên, nó không thể xoa dịu cơn khát Messi tới cháy bỏng của các CĐV.

Các cổ động viên đã đến sân từ sớm để có dịp chứng kiến ngôi sao số 1 thế giới lần đầu xuất hiện trong màu áo đội bóng Mỹ.

Mặc dù thời tiết không ủng hộ khi trời có mưa bão nhưng vẫn có hàng nghìn cổ động viên đã đến sân để chào đón thần tượng của mình.

Tại buổi lễ ra mắt, Messi đã nhận chiếc áo số 10 từ David Beckham, Jorge Mas, Jose Mas - 3 chủ sở hữu của CLB Inter Miami

"Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người ở Miami vì sự chào đón này, tình cảm này kể từ khi tôi đến đây. Tôi rất hào hứng khi bắt đầu hành trình tiếp theo trong sự nghiệp của mình với Inter Miami. Chúng ta sẽ cùng nhau tiếp tục xây dựng dự án tuyệt đẹp này", cầu thủ Lionel Messi chia sẻ.

 

Bản hợp đồng của Messi với CLB Inter Miami kéo dài đến hết năm 2025 cùng mức thù lao vào khoảng 60 triệu USD/mùa. Hãng thể thao Adidas cùng tập đoàn Apple hỗ trợ đội bóng của cựu danh thủ David Beckham trả lương cho ngôi sao người Argentina.

Trước đó, Messi đã từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ Al Hilal của Saudi Arabia để đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi với Inter Miami.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Frosione có nguy cơ rơi vào nhóm cuối bảng khi hoàn toàn vỡ trận trước đội bóng thành Milan.

Trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 16 Giải hạng Nhất Quốc gia chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Trường Tươi Bình Phước và PVF CAND trên SVĐ tỉnh Bình Phước. Trái với sự mong đợi của người hâm mộ, cả hai đội đã có một màn trình diễn thiếu thuyết phục.

Rạng sáng nay (10/5) theo giờ Việt Nam đã diễn ra hai trận bán kết lượt về Europa League. Không có bất ngờ nào xảy ra khi Bayer Leverkusen và Atalanta đều giành quyền đi tiếp.

LP Bank Hoàng Anh Gia Lai đã có được chiến thắng thứ hai liên tiếp trong khuôn khổ các trận đấu muộn của vòng 17 V-League.

Các trận đấu muộn của vòng 17 V-League đã diễn ra trong bối cảnh không có được phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, Thể Công Viettel đã tìm được cho mình niểm vui chiến thắng trên sân Hàng Đẫy.

Bayer Leverkusen đang tiếp tục chinh phục những cột mốc mới ở mùa giải năm nay. Thầy trò Xabi Alonso đang giữ phong độ ấn tượng khi có chuỗi 48 trận bất bại. Tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào trận bán kết rất thoải mái.