Lisa lần đầu diễn live cùng DJ Snake

Mới đây, Lisa trở thành nghệ sĩ solo K-Pop duy nhất được mời biểu diễn tại buổi diễn gây quỹ từ thiện do Đệ nhất phu nhân Pháp - Brigitte Macron tổ chức. Đặc biệt, một màn kết hợp đầy bất ngờ của cô và DJ Snake khiến người hâm mộ thích thú.

Lần thứ hai tham dự sự kiện, sau đầu năm 2023 trình diễn cùng BlackPink, hai ca khúc quen thuộc là Lalisa và Money được Lisa mang tới buổi diễn. Đáng chú ý, phần dance break của MONEY đã được làm mới khiến khán giả phấn khích.

Tạo hình của Lisa tại sự kiện cũng gây sốt. Cô diện bodysuit vàng lấp lánh, màu sắc biểu tượng cho phần trình diễn solo của cô từ chuyến lưu diễn Born Pink đến nay. Trang phục này được thiết kế bởi giám đốc sáng tạo của LOEWE - Jonathan Anderson.

Đặc biệt, Lisa đã thể hiện màn trình diễn tự tin, lôi cuốn, hấp dẫn của mình khi lần đầu kết hợp cùng DJ Snake, với ca khúc "SG". Cũng như tựa đề là từ viết tắt cho "Sexy Girl" - cô nàng gợi cảm, bài hát miêu tả vẻ đẹp của một cô gái quyết rũ, mong muốn tìm được một tình yêu chân thành thay vì những cuộc tình chóng vánh. "SG" là sản phẩm hợp tác đầu tiên của DJ Snake với Megan Thee Stallion và Lisa (Black Pink) ra mắt năm 2018. Hiện ca khúc đạt hơn 216 triệu lượt xem trên Youtube. Ngoài ra, thành viên của BLACKPINK còn đóng vai trò đặc biệt là đồng sáng tác trong ca khúc này.

Sau buổi diễn, loạt fancam ghi lại khoảnh khắc Đệ nhất phu nhân Pháp kéo Lisa tới cạnh mình, đứng ở vị trí trung tâm chụp ảnh lưu niệm đang viral khắp mạng xã hội.

Sau xác nhận của YG về việc không đồng ý tái ký hợp đồng cá nhân, người hâm mộ đang đón chờ những thông báo mới chính thức về hoạt động solo tương lai của cô. Nhiều đồn đoán Lisa đàm phán ký kết với một hãng thu âm tại Mỹ để phát triển sự nghiệp trên toàn cầu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau 45 năm từ khi đoạt giải Cành Cọ Vàng, Liên hoan phim Cannes năm nay sẽ chào đón sự trở lại của đạo diễn Francis Ford Coppola với dự án tự đầu tư “Megalopolis”. Bộ phim ấp ủ trong nhiều thập kỷ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm chất lượng tại “bữa tiệc” điện ảnh hấp dẫn nhất hành tinh.

Dù là năm đầu tiên tổ chức, “Hoa hậu Quốc gia Việt Nam” là cuộc thi sắc đẹp đang nhận nhiều sự chú ý. Sáng nay (8/5), nhiều điều khác biệt và thú vị đã được tiết lộ trong buổi họp báo công bố lịch trình Miss National Vietnam.

Tháng 5 này, người hâm mộ chào đón Liên hoan phim quốc tế Cannes, liên hoan phim uy tín bậc nhất thế giới. Trước thềm khai mạc, thông tin nữ diễn viên Meryl Streep sẽ nhận giải thưởng Cành Cọ Vàng danh dự thu hút không ít sự quan tâm của công chúng.

Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ từng dính vào nhiều lùm xùm, một lần nữa gây phản ứng trong dư luận khi mặc trang phục cài những huy hiệu "lạ" trong trong liveshow cá nhân.

Trao đổi với phóng viên Đài Hà Nội, nhà thiết kế Tuấn Trần - tác giả của bộ trang phục 'lạ' mà nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mặc trong liveshow 'Ngày em thắp sao trời' cho biết, những chiếc huy hiệu của bộ trang phục này được anh mua từ một số Brand trong nước.

Cái tên Sabrina Carpenter còn khá mới với khán giả Việt Nam, nhưng lại đang là hiện tượng "làm mưa làm gió" trong làng nhạc Anh, Mỹ. Từ một cô nàng hâm mộ Taylor Swift, Sabrina vừa vượt mặt idol của mình trên bảng xếp hạng nhạc số Spotify với ca khúc "Espresso".