Liverpool có chiến thắng đầu tiên ở vòng 1 Ngoại hạng Anh

Tại vòng 1 giải bóng đá Ngoại hạng Anh, lần đầu tiên lên chơi tại giải sau 22 năm, Ipswich Town đã có trận đấu không tồi trước Liverpool.

Ipswich Town đã tạo ra không ít các cơ hội về phía khung thành của đối phương nhưng tất cả chỉ dừng lại ở những pha bỏ lỡ.

Liverpool giành trọn 3 điểm ở trận ra quân.

Với 2 bàn thắng được ghi trong hiệp 2, Jota và Salah đã mang lại chiến thắng đầu tiên cho Liverpool thời HLV Arne Slot. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Liverpool ngược dòng đánh bại chủ nhà AC Milan 3-1 bằng màn trình diễn ấn tượng tại Champions League rạng sáng nay.

Mbappe cùng thần đồng Enrick ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Stuttgart, trận mở màn Champions League 2024/25.

Rạng sáng 18/9, Champions League 2024-2025 mùa giải mới với thể thức mới, đã khởi đầu tưng bừng với chiến thắng không tưởng của Bayern Munich.

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại giải vô địch U17 châu Á 2025 sẽ diễn ra vào tháng 10 tới, đội tuyển U17 Việt Nam, dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Cristiano Roland, đã bắt đầu tập luyện chuẩn bị cho chuyến tập huấn tại Nhật Bản.

Trận đấu giữa Man City và Inter Milan sẽ diễn ra vào lúc 2h sáng ngày 19/9, hứa hẹn tái hiện chung kết cúp C1 năm ngoái.

Tính đến thời điểm hiện tại người hâm mộ Man City vẫn chưa thể ngừng lo lắng. CLB này đang phải nhận tới 115 cáo buộc gian lận tài chính và rất có thể những gì Man City gây dựng trong 15 năm qua có thể tan thành mây khói.