Liverpool tôn vinh Salah với món quà đặc biệt

Với bàn gỡ hòa vào lưới Crystal Palace ở trận đấu sớm vòng 16 Ngoại hạng Anh, tiền đạo Mohamed Salah đã cán mốc 200 bàn thắng trong màu áo Liverpool. Để đánh dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của ngôi sao số 1 câu lạc bộ, Liverpool đã dành tặng Salah món quà đặc biệt.

CLB Liverpool vừa đăng tải hình ảnh Salah chụp cùng các thành viên khác trong đội một của Liverpool tại sân tập AXA và trên tay anh cầm một chiếc áo đấu có số 200 ở mặt sau.

Ông Jurgen Klopp – HLV trưởng CLB liverpool chia sẻ: “Chúng tôi chuẩn bị chiếc áo có in số 200 sau lưng từ hai tuần trước và giờ đã có thể trao cho Salah. Đây là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp của cậu ấy, chắc chắn như vậy. Một cầu thủ đặc biệt với một dấu mốc phi thường”.

Ngôi sao 31 tuổi người Ai Cập đã trở thành cầu thủ thứ năm trong lịch sử CLB đạt được cột mốc này với bàn gỡ hòa cho Liverpool trong chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace vừa qua. Huyền thoại Ian Rush là người ghi bàn nhiều nhất lịch sử Liverpool, nhưng 346 bàn của Rush được ghi trong 660 trận, còn Salah chỉ mất 327 trận để trở thành cầu thủ thứ 5 từng ghi được 200 bàn cho Liverpool.

Riêng trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh thì Salah là chân sút số 1 tại sân Anfield, với 148 bàn trong 234 trận.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Frosione có nguy cơ rơi vào nhóm cuối bảng khi hoàn toàn vỡ trận trước đội bóng thành Milan.

Trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 16 Giải hạng Nhất Quốc gia chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Trường Tươi Bình Phước và PVF CAND trên SVĐ tỉnh Bình Phước. Trái với sự mong đợi của người hâm mộ, cả hai đội đã có một màn trình diễn thiếu thuyết phục.

Rạng sáng nay (10/5) theo giờ Việt Nam đã diễn ra hai trận bán kết lượt về Europa League. Không có bất ngờ nào xảy ra khi Bayer Leverkusen và Atalanta đều giành quyền đi tiếp.

LP Bank Hoàng Anh Gia Lai đã có được chiến thắng thứ hai liên tiếp trong khuôn khổ các trận đấu muộn của vòng 17 V-League.

Các trận đấu muộn của vòng 17 V-League đã diễn ra trong bối cảnh không có được phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, Thể Công Viettel đã tìm được cho mình niểm vui chiến thắng trên sân Hàng Đẫy.

Bayer Leverkusen đang tiếp tục chinh phục những cột mốc mới ở mùa giải năm nay. Thầy trò Xabi Alonso đang giữ phong độ ấn tượng khi có chuỗi 48 trận bất bại. Tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào trận bán kết rất thoải mái.