Lộ diện đối tượng đập kính 9 xe ô tô trong đêm

Công an quận Hà Đông thông tin đã xác định được nghi can đập kính 9 xe ô tô tại vỉa hè phía trước chung cư CT8A, CT8B khu đô thị Văn Quán, phường Văn Quán, quận Hà Đông.

Khoảng 7h ngày 17/6, Công an quận Hà Đông nhận được tin báo của người dân về việc đêm 16, rạng sáng 17/6, nhiều xe ô tô để qua đêm tại vỉa hè phía trước chung cư CT8A, CT8B khu đô thị Văn Quán, phường Văn Quán, bị kẻ gian đập kính.

Liên tục trong 5 ngày đêm, các tổ công tác Công an quận Hà Đông, phối hợp đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố rà soát, dựng toàn bộ những đối tượng nghi vấn trên địa bàn quận Hà Đông và các quận, huyện giáp ranh như Thanh Trì, Thanh Oai, Thanh Xuân.

Hàng loạt ô tô bị đập vỡ kính.

Đến ngày 21/6, nghi can đập kính 9 xe ô tô đã lộ diện và lập tức được đưa về trụ sở Công an quận Hà Đông để đấu tranh. Danh tính đối tượng là Thái Văn Quang, sinh năm 2000, quê quán Tiền Hải, Thái Bình, hiện đang tạm trú tại xã Tân Triều, Thanh Trì.

Do thiếu tiền, Quang nảy ý định đi trộm cắp, và nghĩ ngay đến “con mồi” là những chiếc xe ô tô dừng đỗ qua đêm trong các khu dân cư không có người trông giữ. Gần 0h ngày 16/6, Quang đi tới đoạn đường Nguyễn Khuyến rẽ vào khu đô thị Văn Quán. Lúc này, tên gian đã mặc áo mưa, đội mũ kín để tránh bị nhận diện.

Đối tượng Thái Văn Quang.

Đến khu vực sân khu chung cư CT8, Quang phát hiện hai xe ô tô không có người trông giữ. Đập vỡ cửa kính một xe nhưng không lấy được gì, quay sang chiếc xe thứ hai, Quang đập tiếp, lục soát thì hệ thống báo động trên xe kích hoạt. Sợ hãi, Quang bỏ chạy khỏi hiện trường.

Không dừng lại ý đồ bất chính, Quang di chuyển đến một nhà văn hóa phía sau sân vận động Hà Đông thuộc phường Nguyễn Trãi. Tại đây, Quang đập vỡ kính cửa hai xe ô tô không lấy được gì.

Sau đó, Quang quay lại địa bàn phường Văn Quán, đi theo đường 19/5, qua đoạn sân bóng, gã phát hiện, đập vỡ kính một xe ô tô màu đỏ, lấy được một tai nghe không dây, ba tờ tiền mệnh giá 2 USD. Sang đến chung cư CT8, địa điểm gây án ban đầu, Quang tiếp tục đập vỡ kính 6 xe ô tô nữa.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vào khoảng 13h ngày 18/6 tại đường Ba La, quận Hà Đông, Hà Nội, một xe ben đã đẩy ô tô con lao vào dải phân cách khi đang di chuyển trên đường.

Hôm nay 27/6, hơn 108.000 thí sinh của Hà Nội đã bước vào ngày thi đầu tiên của kỳ thi THPT 2024, lực lượng CSGT, công an đã triển khai kế hoạch ứng trực từ sớm, đảm bảo giao thông thông suốt, an toàn cho thí sinh và người nhà đưa đón.

Tối 26/6, Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Bộ Công an) đã xác định được chủ tài khoản Tiktok “Mờ Quann” đã đăng tải thông tin về đề thi tốt nghiệp THPT 2024 là học sinh trường THPT Trần Đăng Ninh, huyện Ứng Hoà, Hà Nội.

Nhường đường cho các xe ưu tiên có tín hiệu đang đi làm nhiệm vụ là quy định bắt buộc mà ai cũng phải thực hiện. Tuy nhiên, điều tưởng như hiển nhiên này vẫn có người cố tình vi pham, như trường hợp tài xế chiếc xe tải lưu thông trên Đại lộ Thăng Long sáng ngày 26/6 là một ví dụ cần lên án.

Đường Khuất Duy Tiến đoạn giao với Lê Văn Lương thuộc quận Thanh Xuân, từ hầm chui đi lên, bừa bãi, nhếch nhác vì vật liệu xây dựng tràn ra lòng đường, vỉa hè.

Không chỉ trong khu vực nội thành mà đường liên huyện Võ Văn Kiệt, trước đây là cao tốc Bắc Thăng Long, xe khách ngang nhiên cho xe dừng đỗ không đúng quy định để đón trả khách.