Lộ diện mảnh ghép cuối trong 'Người vợ cuối cùng'

'Người vợ cuối cùng' của đạo diễn Victor Vũ là một trong những tác phẩm được mong chờ nhất của điện ảnh Việt vào cuối năm nay. Ekip và đạo diễn Victor Vũ vừa công bố thêm một số hình ảnh của phim và hé lộ những mảnh ghép cuối cùng trong câu chuyện gia đấu bí ẩn thời phong kiến.

Theo poster chính thức của "Người vợ cuối cùng", khán giả có thể nhận ra toàn bộ tuyến nhân vật chính của phim bao gồm mợ ba Linh (Kaity Nguyễn), Nhân (Thuận Nguyễn), Quan tri huyện (NSƯT Quang Thắng), mợ cả (NSƯT Kim Oanh), mợ hai (Đinh Ngọc Diệp). Đó cũng chính là đại diện cho câu chuyện tình yêu và gia đấu trong phim.

Đoàn phim cũng "nhá hàng" trailer tiếp theo. Ngoài chuyện tình của Linh - Nhân, khán giả sẽ được chứng kiến những màn đấu trí đầy căng thẳng giữa các nhân vật quan trọng trong cuộc đời nữ chính, từ Quan ngài đến mợ cả, mợ hai.

Thông qua các trích đoạn, có thể thấy đạo diễn Victor Vũ quyết định giữ toàn bộ giọng thật của diễn viên thay vì lồng tiếng. Giống như "Mắt Biếc" lấy bối cảnh Huế nhưng lại có diễn viên người Nam, "Người vợ cuối cùng" là một câu chuyện hoàn toàn hư cấu dựa trên bối cảnh miền Bắc và có dàn nghệ sĩ đa vùng miền.

Diễn viên Vũ Ngọc Diệp chia sẻ: "Quan điểm của anh Victor và được chia sẻ với tất cả đoàn phim, cố trang ở đây không có nghĩa là bộ phim thuần về lịch sử mà cổ trang chỉ là nền, để cho mình kể một câu chuyện đa phần là hư cấu. Tuy là câu chuyện, cốt truyện, nội dung kể thuộc về miền Bắc, nhưng cách sáng tạo nghệ thuật, dấu ấn văn hóa trong phim là đa vùng miền".

Đạo diễn Victor Vũ cũng chia sẻ anh chọn diễn viên chứ không chọn giọng nói. Điều mà anh quan tâm hơn cả là cách họ thổi hồn vào câu chuyện, khiến khán giả tin vào những gì diễn ra trên màn ảnh rộng.

Dù quan điểm của ekip "Người vợ cuối cùng" là làm cho bộ phim trở nên gần gũi, dễ xem, dễ hiểu nhất có thể đối với khán giả đại chúng, nhưng tất cả vẫn luôn cố gắng thổi hồn văn hóa Bắc Bộ vào nội dung câu chuyện, tạo hình nhân vật, cách bố trí nhà cửa, nỗ lực phục dựng hình ảnh đình làng, chợ quê,… Đạo diễn Victor Vũ và đội ngũ vẫn đảm bảo thiết kế mỹ thuật của "Người vợ cuối cùng" nằm trong khuôn khổ và dung hoà được nét đẹp đa vùng miền.

Với sự chăm chút tạo hình nhân vật và tinh thần sáng tạo, Victor Vũ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một "Người vợ cuối cùng" đầy sức hút và độc đáo, đồng thời góp phần giới thiệu nét đẹp văn hóa Việt Nam đến với đông đảo khán giả yêu nghệ thuật.

"Người vợ cuối cùng" dự kiến khởi chiếu tại rạp từ đầu tháng 11 tới.

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Là nam ca sĩ nổi tiếng và cũng có nhiều tai tiếng bậc nhất làng giải trí, Đàm Vĩnh Hưng luôn để truyền thông phải tốn nhiều giấy mực. Từ chuyện giới tính, chuyện nghề nghiệp đến văn hóa ứng xử khiến công chúng phải đặt cho ca sĩ này biệt danh "ông hoàng scandal" hay "ông hoàng cà chớn" bởi thường nói một đằng làm một nẻo.

Đàm Vĩnh Hưng – một ca sỹ nổi tiếng và nhiều tai tiếng đang gây tranh cãi sau khi mắc thêm lỗi đeo huân chương rất phản cảm, gợi nhớ hình ảnh tôn vinh quân đội chế độ cũ trong một thời điểm nhạy cảm: dịp kỷ niệm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Không ít ý kiến cho rằng cần có hành động xử lý cứng rắn hơn, trước khi ca sỹ này có thể tiếp nối những trò lố gây hại khác không chỉ về văn hóa

Sau 8 năm từ khi debut với nhiều thành tích khủng trong làng nhạc K-pop, BLACKPINK đã trở thành một trong những nhóm nhạc nữ có sức ảnh hưởng nhất tại xứ kim chi. Bên cạnh loạt hit chung đình đám, các thành viên BLACKPINK còn tích cực cho ra mắt sản phẩm âm nhạc solo và được công chúng đón nhận. MV “Flower” của Jisoo mới đây lại tiếp tục phá kỷ lục trên các nền tảng số.

Một sự kiện âm nhạc đang được khán giả Hà Nội mong chờ là Westlife - The Hits Tour 2024. Mọi thông tin liên quan đến sự kiện ở thời điểm này đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Thị trường mua, bán vé Westlife biểu diễn tại Hà Nội có biến động gì sau hơn một ngày mở bán?

Sau nửa năm kể từ bản hit ‘Drama’, ngày 13/5, aespa chính thức trở lại đường đua âm nhạc với ‘Supernova’. Ca khúc là một trong hai bài hát chủ đề thuộc full album đầu tay của nhóm.

Miss Universe Vietnam - một trong những cuộc thi nhan sắc hấp dẫn và được mong chờ nhất đã chính thức trở lại. Bên cạnh những thay đổi trong format, cuộc thi năm nay còn khiến khán giả bất ngờ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho tân hoa hậu.