Lộ diện mẫu siêu ô tô điện mạnh hơn 1.200 mã lực

YangWang U9 là chiếc siêu ô tô điện đã được ra mắt vào tháng 4 năm nay tại triển lãm ô tô Thượng Hải nhưng cho đến thời điểm hiện tại nhà sản xuất mới công số thông số chi tiết về mẫu xe này.

Điều đặc biệt nhất của mẫu xe này là về sức mạnh của nó khi được nhà sản xuất trang bị cho bốn động cơ điện, cung cấp sức mạnh lên tới 1.287 mã lực. Nhờ đó mẫu siêu xe này có khả năng tăng tốc từ 0 -100 km/h chỉ trong vòng hai giây trước khi đạt vận tốc tối đa là 300 km/h.

Sức mạnh của siêu xe lên tới 1.287 mã lực.

Cung cấp sức mạnh cho khối động cơ là bộ pin 100 kWh giúp xe có thể di chuyển tối đa hơn 700km trong một lần sạc. Siêu xe cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh giúp sạc từ 10 lên 80% trong 10 phút. Bên cạnh khối động cơ mạnh mẽ, YangWang U9 còn gây ấn tượng nhờ được trang bị nhiều công nghệ đặc biệt. Điển hình là hệ thống treo giúp chiếc xe có khả năng "nhảy cao", nâng cả bốn bánh khỏi mặt đất.

Xe được trang bị nhiều công nghệ đặc biệt.

U9 sử dụng hệ thống treo mà gọi là "Disus-X", gồm hệ thống kiểm soát thân xe thông minh bằng giảm xóc do BYD tự phát triển, kiểm soát thân xe thông minh bằng thủy lực, và hệ thống kiểm soát thân xe bằng khí nén, cùng với việc kiểm soát di chuyển theo phương dọc, ngang và thẳng đứng nhờ vào công nghệ này giúp chiếc xe có thể di chuyển được ngay cả khi chỉ có ba bánh. Mặc dù được trang bị rất nhiều công nghệ đặc biệt nhưng YangWang U9 lại có giá bán tương đối phải chăng, dao động trong khoảng một triệu nhân dân tệ tương đương 3,4 tỷ đồng.

Siêu xe YangWang U9.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thương hiệu xe sang của nước Anh Rolls-Royce vừa cho ra mắt mẫu Cullinan Series II. Phiên bản mới này được tinh chỉnh về thiết kế, có hai lựa chọn động cơ, đặc biệt tập trung vào tính cá nhân hóa cho khách hàng.

Trong tháng 5 này, Mitsubishi sẽ tăng cường các chương trình ưu đãi. Nhiều mẫu xe được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ.

Các diễn đàn về ô tô nhiều ngày qua sôi động hơn bởi những cuộc thảo luận, sau khi VinFast công bố giá của mẫu xe VF3. Một trong những chủ đề được quan tâm nhiều là đối thủ trực tiếp của VF3 - Wuling HongGuang Mini EV sẽ xoay sở ra sao khi VF3 vượt trội hơn hẳn.

Hàng trăm nghìn xe Mercedes-Benz với nhiều mẫu mã khác nhau đang bị gọi sữa chữa trên toàn cầu do lỗi hệ thống điện dưới ghế ngồi hành khách. Trong đó, có gần 1.900 xe do Mercedes-Benz được Việt Nam nhập khẩu, phân phối.

Hơn 370.000 chiếc BMW thuộc nhiều mẫu xe khác nhau đang phải gọi sữa chữa trên toàn cầu do lỗi hệ thống phanh. Lỗi này có thể khiến xe cần quãng đường dài hơn để dừng lại, làm tăng nguy cơ tai nạn cho người sử dụng.

Túi khí là một trong những tính năng an toàn quan trọng nhất trên các phương tiện ô tô hiện đại hiện nay. Tuy nhiên, có tới 74 chiếc Cadillac XT5 đến từ thương hiệu sản xuất ô tô GM sẽ phải về hãng để sửa chữa bộ phận này, ảnh hưởng đến sự an toàn của người sử dụng.