Lộ diện thí sinh được mong chờ nhất Miss Grand Vietnam 2023

Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam tối 21/6 công bố 1 gương mặt quen thuộc sẽ tham gia cạnh tranh vương miện năm nay, được đông đảo người hâm mộ và cả các sao trong Showbiz ủng hộ nhiệt tình. Thí sinh này là ai mà hot đến vậy?

Bài viết trên trang chủ cuộc thi công bố Lê Hoàng Phương – sinh năm 1995, đến từ Khánh Hòa gia nhập đường đua Miss Grand Vietnam 2023 hiện thu về hơn 32 nghìn/33 nghìn lượt tương tác. Cô đã từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và là gương mặt quen thuộc, đảm nhiệm các vị trí quan trọng từ first-face tới vedette của các sàn diễn lớn từ trong nước đến quốc tế.

Hoàng Phương từng lọt top 5 và giành giải “Catwalk đẹp nhất” Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022; cũng lọt top 10 và là “Gương mặt đẹp nhất” của cuộc thi này vào năm 2019. Cô sở hữu hình thể đẹp với chiều cao 1,76 m, làn da khỏe khoắn. Kỹ năng catwalk chuyên nghiệp và tự tin là một điểm cộng lớn của thí sinh này. Tuy nhiên, hạn chế của Hoàng Phương khi thi hoa hậu là kỹ năng thuyết trình, nói trước đám đông, giao tiếp tiếng Anh chưa thực sự tốt.

Trở lại với một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất Việt Nam hiện tại, Hoàng Phương tự hào chia sẻ: “Tôi mang trong mình ý chí bền bỉ của một kiến trúc sư, tình yêu nghệ thuật của một người mẫu, nhiệt huyết dâng trào của một cô gái trẻ và một trái tim chân thành của một người con xứ biển.” Ngay sau bài công bố của cuộc thi, cô nàng Miss Grand Khánh Hòa cũng đăng bộ hình mới nhất trên trang cá nhân, với thần thái vô cùng thu hút. Việc Hoàng Phương tham gia Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 được nhiều fan sắc đẹp kỳ vọng, ủng hộ từ lâu; với mong muốn cô sẽ thực sự có 1 danh hiệu cho riêng mình. Nếu chiến thắng tại cuộc thi diễn ra vào tháng 7 và tháng 8 năm nay, Hoàng Phương sẽ có cơ hội chinh phục đấu trường Hoa hậu Hòa bình thế giới, tại chính sân nhà.   

Ban tổ chức Miss Grand Vietnam 2023 vẫn đang tiếp nhận hồ sơ của các thí sinh cho tới đầu tháng 7. Ngoài cái tên gây bùng nổ truyền thông – Lê Hoàng Phương, thì fan hâm mộ sắc đẹp cũng đang trông chờ những cái tên đình đám nào sẽ nối gót ghi danh tại đấu trường nhan sắc này. 

Một đặc sản của Miss Grand là “màn hô tên thí sinh kèm quê quán” năm nay sẽ được thay đổi theo hướng chính chuyên và nghiêm túc hơn. Ban tổ chức đang dự tính khuyến khích việc thí sinh nói một câu ca dao, tục ngữ hay hát một câu thể hiện được văn hóa vùng miền, quê hương mình. Tuy nhiên, phương án cuối cùng vẫn đang được cân nhắc. /.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 hứa hẹn sẽ là show thực tế được quan tâm trong thời gian tới, mang đến một mùa giải bùng nổ với nhiều thử thách thú vị. Khác với format cũ, chương trình đã tạo một bước đi mới trong vị trí Supporter – họ là những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các quý ông tỏa sáng trong chương trình.

Hôm nay (6/5), sự kiện thường niên “Những ngày Văn học châu Âu” được khai mạc tại thư viện Viện Goethe Hà Nội, với sự xuất hiện của một số tác giả châu Âu, đại diện viện văn hóa và các đại sứ quán tại Việt Nam.

Mặc dù còn nhiều tranh cãi xoay quanh việc các cuộc thi nhan sắc được tổ chức ngày càng nhiều, nhưng không thể phủ nhận sức nóng của Miss Universe Vietnam vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Bên cạnh những điểm mới trong format, cuộc thi vừa đưa ra thông báo về việc thay đổi giám đốc quốc gia.

Trong khuôn khổ Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, tại rạp chiếu phim Điện ảnh Quân đội nhân dân, có một bộ phim nhận được sự quan tâm lớn của công chúng, đó là bộ phim "Hoa ban đỏ".

Hàng ngàn người hâm mộ Madonna đã tụ tập về bãi biển Copacabana của thành phố Rio de Janeiro, Brazil, để chào đón buổi hòa nhạc miễn phí hoành tráng của siêu sao nhạc Pop sẽ diễn ra vào ngày mai (5/5).

Thông tin Miss Grand Vietnam 2024 quay trở lại đang nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh những thay đổi trong format, dàn thí sinh dự thi cũng là đề tài được nhiều người hâm mộ quan tâm. Thông tin về nữ ứng cử viên đầu tiên đã nhanh chóng gây sốt bởi loạt thành tích ấn tượng.