Lộ diện vận động viên đi tiếp 2 vòng cuối giải golf Nam A Bank Vietnam Masters 2022

Ngày 26/10 là thi đấu thứ 2 của giải golf Nam A Bank Vietnam Masters 2022 và khép lại với những vận động viên xuất sắc nhất tiếp tục tham gia thi đấu vào 2 vòng cuối cùng.

Cụ thể, sau ngày thi đấu này có 50 vận động viên nam và 12 vận động viên nữ xuất sắc nhất đã qua được nhát cắt và sẽ bước tiếp vào ngày thi đấu thứ ba. Trong đó, đương kim vô địch Vietnam Masters 2020 - Đỗ Hồng Giang đã có một ngày thi đấu thành công với 70 gậy. Ngoài ra, ở Bảng Nam có đến 3 điểm âm trong ngày thi đấu hôm nay đều đến từ các vận động viên Việt Nam; đồng thời Đỗ Hồng Giang, Nguyễn Hữu Quyết và Lê Khánh Hưng là ba cái tên đã leo thang nhanh nhất trên bảng xếp hạng.
Còn ở Bảng Nữ, các vận động viên đã có một ngày thi đấu khá khó khăn khi điểm số tốt nhất của ngày là +3 do vận động viên người Hàn Quốc Park ghi điểm. Park Si Eun đã ghi 2 điểm birdie và mắc tới 5 điểm bogey, tổng ngày thứ hai cô đã đánh 75 gậy. Theo sát Park Si Eun, ở vị trí thứ 2 là Nguyễn Thảo My đã có thành tích +6, nhưng Nguyễn Thảo My cũng mắc tới 6 bogey, 1 double bogey và chỉ mang về được 2 birdie.
Với điều kiện thời tiết tốt hơn rất nhiều so với ngày thi đấu đầu tiên, các vận động viên đã có nhiều lợi thế hơn để thể hiện phần thi đấu. Tuy nhiên, sân Marsh Vinpearl Hải Phòng vẫn vô cùng thách thức, nhất là với các vận động viên nữ khi ở bảng nữ vẫn chưa có thành tích âm. Ngày thi đấu thứ 3 sẽ tiếp tục được phát sóng trên các nền tảng của GolfNews, vHandicap từ 11 giờ 00. Livescore luôn được cập nhật liên tục tại: https://vgatour.com/livescore
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại giải golf Valero Texas mở rộng, Jordan Spieth khởi đầu có phần không mấy thuận lợi, tuy nhiên vòng đấu của anh đã thay đổi chỉ với một cú đánh.

Danh hiệu thứ 11 trong sự nghiệp đã đưa tên tuổi của Nelly Korda xếp vào hàng những tay golf LPGA vĩ đại nhất mọi thời đại. Vô địch giải golf Ford Championship 2024, nữ golfer 25 tuổi người Mỹ đã trở thành golfer đầu tiên vô địch ba giải đấu liên tiếp kể từ thành tích huy hoàng của Nancy Lopez năm 1978.

Danh hiệu thứ 11 trong sự nghiệp đã đưa tên tuổi của Nelly Korda xếp vào hàng những tay golf LPGA vĩ đại nhất mọi thời đại.

Giải golf Valspar Championship là một trong hai giải đấu cuối cùng mở ra cánh cửa đến The Masters 2024, vậy nên tất cả tuyển thủ tham dự đều quyết tâm và nỗ lực. Tay golf người Mỹ Pater Malnati đã bất ngờ vượt qua nhiều tên tuổi để lên ngôi vô địch.

Các giải Golf quốc tế đáng chú ý đã chứng kiến những nhà vô địch mới, đó là hai giải đấu Valspar Championship 2024 và Singapore Classic thuộc hệ thống DP World Tour. Sau bốn ngày thi đấu, hai cái tên bất ngờ cho chức vô địch đã được gọi tên.

Đây là giải đấu lớn thứ hai trong năm của Hiệp hội Golf thành phố Hà Nội, với sự góp mặt của gần 800 VĐV chuyên nghiệp, nghiệp dư trong nước và quốc tế tranh cúp Herbalife.