Loạt nhân sự cấp cao thay đổi trước tình hình mới

Đại hội đồng cổ đông bất thường lần 2 của Công ty cổ phần Tập đoàn FLC (mã: FLC) được tổ chức sáng 4/3 đã bầu bà Vũ Đặng Hải Yến và bà Trần Thị Hương là thành viên HĐQT, thay cho các thành viên cũ đã từ nhiệm. Trong khi đó, Ông Đỗ Anh Tuấn - người đứng đầu Sunshine Group - nộp đơn từ chức Phó Tổng giám đốc Ngân hàng Kiên Long từ ngày 6/3 vì lý do cá nhân.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tiếp nối đà phục hồi cuối năm 2023, xuất khẩu các tháng đầu năm nay đạt kết quả tích cực khi lũy kế từ đầu năm đến giữa tháng 4, Việt Nam có 18 mặt hàng có kim ngạch xuất khẩu đạt từ 1 tỷ USD trở lên, chiếm 84% tổng giá trị xuất khẩu hàng hóa trong kỳ.

Các hãng hàng không tăng cường chuyến bay, trong đó có nhiều chuyến bay đêm giá thấp hơn để phục vụ hành khách.

Chính phủ vừa có tờ trình gửi Quốc hội về kết quả thực hiện giảm 2% thuế giá trị gia tăng (VAT), đề xuất xem xét cho phép tiếp tục thực hiện chính sách giảm 2% thuế VAT với một số nhóm hàng hóa, dịch vụ đang áp dụng thuế suất thuế VAT 10% trong 6 tháng cuối năm nay.

Theo Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới thành phố Hà Nội, đến nay, Hà Nội đã có 2.711 sản phẩm OCOP, trở thành điểm sáng dẫn đầu cả nước trong thực hiện Chương trình OCOP.

Hàn Quốc đã công bố kế hoạch triển khai hệ thống giám sát tập trung nhằm phát hiện việc bán khống cổ phiếu bất hợp pháp, sau khi nước này tạm cấm các giao dịch bán khống từ tháng 11/2023.

Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE) vừa có văn bản khẩn đề nghị các công ty chứng khoán dừng ngay việc chuyển đổi sang hệ thống KRX. Yêu cầu của HoSE đưa ra ngay sau khi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước có công văn hỏa tốc phản hồi đề nghị của HoSE về thời điểm vận hành hệ thống KRX.