Loạt ô tô 7 chỗ giảm giá mạnh đầu năm mới

Trong tháng đầu tiên của năm 2024, nhiều mẫu ô tô 7 chỗ thuộc phân khúc xe đa dụng và xe gầm cao được các hãng giảm giá sâu. Đây cũng là thời điểm thích hợp đối với những ai đang có nhu cầu sở hữu một chiếc ô tô để di chuyển trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn.

Suzuki đưa ra ưu đãi 100% phí trước bạ và tặng kèm phiếu nhiên liệu 10 triệu đồng cho mẫu XL7, tổng trị giá 70 triệu đồng.

Tổng trị giá giảm giá của Suzuki XL7 là 70 triệu đồng.

Suzuki Hybrid Ertiga cũng được hãng hỗ trợ 100% phí trước bạ. Ngoài ra còn có ưu đãi 0% lãi suất trong 12 tháng, hai năm bảo hiểm vật chất và phiếu nhiên liệu 30 triệu đồng. Quy đổi thành tiền mặt tương đương 140 triệu đồng, đưa giá xe xuống còn từ 421 triệu đồng.

Suzuki Hybrid Ertiga giảm giá xe xuống còn 421 triệu đồng.

Mẫu MPV ăn khách nhất Việt Nam Mitsubishi Xpander hiện được hãng áp dụng khuyến mại cho tất cả phiên bản. Trong đó, mẫu Xpander Cross nhận ưu đãi 50% phí trước bạ trị giá 34,9 triệu đồng. Với riêng phiên bản Xpander Cross hai tông màu cam - đen, mức hỗ trợ phí trước bạ là 100%, tương đương 70,3 triệu đồng. Các bản Xpander MT, AT và AT Premium cùng được ưu đãi 50% phí trước bạ, lần lượt trị giá 28 triệu, 29,9 triệu và 32,9 triệu đồng.

Mitsubishi Xpander hiện được hãng áp dụng khuyến mại cho tất cả phiên bản.

Không đứng ngoài cuộc đua giảm giá, Toyota Veloz Cross hiện được nhiều đại lý chào bán với mức giảm khoảng từ 60-70 triệu đồng tùy phiên bản. Còn Toyota Fortuner vừa được hãng giảm giá bán từ 63-120 triệu đồng.

Cuối cùng là Hyundai Stargazer cũng giảm khoảng từ 70-100 triệu đồng, song áp dụng cho các xe sản xuất năm 2022.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong khi các quốc gia khác đang kiềm chế sự phát triển của xe tự lái do những lo ngại về an toàn thì Trung Quốc lại liên tục cấp giấy phép cho phép các công ty thử nghiệm xe không người lái, thậm chí là ban hành nhiều chính sách để kích cầu sự phát triển của loại hình này.

Theo Cục Hàng không Việt Nam, 6 tháng đầu năm nay, tổng sản lượng hành khách thông qua các cảng hàng không đạt hơn 54 triệu lượt khách (bằng 97% so với cùng kỳ năm ngoái).

Tháng 6 vừa qua, thị trường ô tô Việt Nam ghi nhận đà tăng trưởng nhẹ so với tháng 5. Riêng với dòng xe hybrid, Toyota Innova Cross có doanh số tốt nhất tháng.

Các đại lý Volkswagen đang ưu đãi cho Teramont X bằng hình thức giảm 50% lệ phí trước bạ trong tháng 7 để thu hút khách hàng.

Hãng xe Nhật Bản Honda tuyên bố giảm kế hoạch sản xuất tại đất nước này để tái cấu trúc hệ thống sản xuất, tập trung vào dòng xe hybrid.

Trong tháng 7, Mitsubishi Xforce - mẫu SUV hạng B đã tạo nên cơn sốt trên thị trường khi tiếp tục giảm giá sâu, gia tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc.