Loạt ông lớn châu Âu tranh nhau ngôi sao 60 triệu euro

Cầu thủ 24 tuổi đang thu hút sự chú ý của các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu là Martin Zubimendi của Real Sociedad. Giới truyền thông cho biết cả Barcelona, Man United và PSG đều đang bày tỏ sự quan tâm và sẵn sàng chi tất tay để chiêu mộ thành công cầu thủ đang chơi rất lên chân tại La Liga.

Zubimendi là mẫu tiền vệ phòng ngự có lối đá sáng tạo, cùng với khả năng chuyền bóng rất tốt. Vì vậy, nhiều ông lớn như Arsenal, Bayern Munich, Borussia Dortmund và Barca đang rất quan tâm tới tiền vệ tài năng này.

Zubimendi là mẫu tiền vệ phòng ngự có lối đá sáng tạo

PSG cũng đang nhắm tới ngôi sao Martin Zubimendi của Real Sociedad ở kỳ chuyển nhượng tới.

Thậm chí, Man Utd cũng chuẩn bị nhập cuộc đua chiêu mộ Zubimendi với hy vọng kéo cầu thủ người Tây Ban Nha về Old Trafford trong tháng Giêng 2024.

Việc Casemiro thi đấu sa sút so với mùa giải trước khiến Man United càng quyết tâm và sẵn sàng tất tay để có chữ ký của cầu thủ 24 tuổi.

Phản ứng trước việc nhiều đội bóng lớn của châu Âu quan tâm đến Zubimendi, Real Sociedad cho biết sẽ không để ngôi sao của mình ra đi dễ dàng.

Theo Marca, hợp đồng của Zubimendi với Real Sociedad có thời hạn đến 2027. Về chi phí chuyển nhượng, với điều khoản giải phóng hợp đồng là 60 triệu euro.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Frosione có nguy cơ rơi vào nhóm cuối bảng khi hoàn toàn vỡ trận trước đội bóng thành Milan.

Trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 16 Giải hạng Nhất Quốc gia chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Trường Tươi Bình Phước và PVF CAND trên SVĐ tỉnh Bình Phước. Trái với sự mong đợi của người hâm mộ, cả hai đội đã có một màn trình diễn thiếu thuyết phục.

Rạng sáng nay (10/5) theo giờ Việt Nam đã diễn ra hai trận bán kết lượt về Europa League. Không có bất ngờ nào xảy ra khi Bayer Leverkusen và Atalanta đều giành quyền đi tiếp.

LP Bank Hoàng Anh Gia Lai đã có được chiến thắng thứ hai liên tiếp trong khuôn khổ các trận đấu muộn của vòng 17 V-League.

Các trận đấu muộn của vòng 17 V-League đã diễn ra trong bối cảnh không có được phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, Thể Công Viettel đã tìm được cho mình niểm vui chiến thắng trên sân Hàng Đẫy.

Bayer Leverkusen đang tiếp tục chinh phục những cột mốc mới ở mùa giải năm nay. Thầy trò Xabi Alonso đang giữ phong độ ấn tượng khi có chuỗi 48 trận bất bại. Tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào trận bán kết rất thoải mái.