Loạt phim ấn tượng tại Liên hoan phim Đức 2024 | Thế giới Showbiz | 11/10/2024

Mở màn Tuần lễ phim Đức tại Hà Nội; Danh thủ Hồng Sơn ra mắt hồi ký sự nghiệp bóng đá đỉnh cao; Hoàng Dũng thông báo ra album sau 2 năm; RHYDER ra mắt mini show đầu tay... là những nội dung sẽ có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nghe tin vương gia sắp lập chính phi, Phó Dung đã quyết chuyên tâm học tề gia nội trợ, liệu những cố gắng này có giúp cô giữ được vị thế trong lòng vương gia? Mời các bạn đón xem tập 23 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 12/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Mong muốn được đến với vùng đất Đà Lạt mộng mơ của cả nhóm đã sớm bị dập tắt khi họ liên tiếp phải đối mặt với những nguy hiểm rình rập khắp nơi. Mời các bạn đón xem tập 18 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 12/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Biết cô con dâu chính là người đã ăn cắp công nghệ làm vải, bà Chang đã tìm Giơn Su trách mắng, sỉ nhục cô ta. Đương nhiên với tính cách của Giơn Su, cô ta đã không để yên. Mời các bạn đón xem tập 57 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 12/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Hà Nội hôm nay vẫn hưởng bầu không khí mát mẻ dễ chịu, ban ngày trời có nắng, gió nhẹ, kiểu thời tiết đặc trưng của tiết thu.

Thúc đẩy hợp tác lao động Việt Nam - châu Âu; Cán bộ, công chức Thành phố phải nắm vững Luật Thủ đô; Hỗ trợ gia đình hoàn cảnh khó khăn sau bão Yagi; Israel tiếp tục tấn công dữ dội vào Liban và Gaza;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

中文新闻 11/10/2024 | Bản tin tiếng Trung