Loạt sao Hàn sắp tới Việt Nam - Ai được mong đợi hơn cả? | Thế giới Showbiz | 21/8/2023

Đêm nhạc kỷ niệm 100 năm ngày sinh cố nhạc sĩ Văn Cao; Thiều Bảo Trâm ra MV mới lấy hình tượng nữ thần Aphrodite; Thịnh Suy ra MV cho ca khúc đã từng được yêu thích “Slowly”... là một số thông tin đáng chú ý trong Thế giới Showbiz hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

"Những thành phố mơ màng" công bố dàn line up ấn tượng tại Hà Nội tháng 7; Anh Đức tung ảnh cưới, hé lộ thời gian hôn lễ; ‘Thám tử lừng danh Conan’ quay trở lại với phần phim thứ 27... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

BlackPink đưa tour diễn Born Pink lên màn ảnh rộng; Lisa xuất hiện với tạo hình tomboy cực "chiến"; Đen Vâu tung ảnh con thuyền, dân mạng lại đoán đề thi... là những thông tin đáng chú ý có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Những bộ phim Nga nghe tên là thấy “một thời đã xa”; Những tình khúc Nga quen thuộc với người Việt; Những hoa hậu Nga là “tượng đài” sắc đẹp thế giới... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Đương kim Miss World 2024 tới Việt Nam; Ê-kíp ‘Gia Tài Của Ngoại’ giao lưu với người hâm mộ Việt Nam; Justin Timberlake bị bắt trong tình trạng say xỉn... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Tùng Dương kết hợp cùng Double2T, mở ra vũ trụ âm nhạc của riêng mình; Ấn tượng tại Vietnam International Fashion Week SS 2024; Những nhà thiết kế gắn bó với Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan chinh phục Miss Supranational 2024; Lydie Vũ có gì khi tham dự Miss Supranational 2024?; Nhiều chi tiết ẩn dụ trong ‘Những kẻ theo dõi’... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.