‘Lộc Xuân’ 2 tập 03: Hòa giải

Nhờ có Nghĩa và Yên khiến cho vào những thời khắc căng thẳng giữa hai nhà ông Phú bà Quý và ông Lộc bà Xuân dịu lại. Cuối cùng, sau bao biến cố và xung đột, tình người đã kéo hai gia đình xích lại gần nhau như thuở ban đầu. Và cả hai gia đình đã đón một cái Tết ý nghĩa nhất trong cuộc đời họ. Tập cuối của bộ phim hài “Lộc Xuân 2” sẽ được phát sóng lúc 20h kênh 1 Truyền hình Hà Nội ngày 24/01/2023.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trải qua bao hoạn nạn, Kim Trản cuối cùng đã chờ được đến ngày thành thân với Giang Thiệu. Thế nhưng một tình huống không ngờ lại xảy ra. Mời các bạn đón xem tập 31 của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 13/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Dù đã thành thân nhưng Trương Vĩnh Diệu vẫn giữ khoảnh cách với công chúa. Công chúa đã nghĩ cách để phò mã quan tâm mình hơn. Mời các bạn đón xem tập 30 của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 12/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Diệp Quân chuyển lên thành phố sống, ngoan ngoãn, hiểu chuyện, mọi người đều quý mến. Đổng Linh lân la làm quen, giúp đỡ Quân. Đổng Linh hạ quyết tâm sẽ cướp lại Khiên Trạch từ trong tay của Hướng Viễn. Mời các bạn đón xem tập 11 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 12/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Từng khao khát có một cô con dâu môn đăng hộ đối như Châu, nhưng những gì Châu đang thể hiện khiến bà Thuý bắt đầu cảm thấy không hài lòng. Mời các bạn đón xem tập 42 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 12/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Tấn Lễ cho Thiếu Hi nghe lại lời thú nhận từng nói dối của Bạch Bạch về vụ hôn Lực Chính. Cùng lúc cậu cũng đưa cho Thiếu Hi con búp bê có ghi lại lời Lực Chính nói thích cô. Mọi chuyện hiểu lầm như được giải tỏa. Mời các bạn đón xem tập 23 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 12/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Minh Anh kể mẹ chồng nghe chuyện cô Út vay tiền đi Hàn Quốc. Cô Út nghe được chị dâu khuyên Minh Anh không nên cho cô vay. Mời các bạn đón xem tập 41 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 11/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.