Lỗi đấu giá biển số: Khách cọc được đảm bảo quyền lợi

Theo thông báo của Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam, những khách hàng đã nộp tiền hồ sơ, tiền đặt trước và tham gia đấu giá 11 biển số xe ô tô ngày 22/8/2023, sẽ được đảm bảo giữ nguyên quyền lợi khi tham gia cuộc đấu giá tiếp theo theo đúng quy định.

Giải thích về sự cố quá tải trong phiên đấu giá trực tuyến đầu tiên, Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam cho biết trước đó công ty đã triển khai nhiều phiên đấu giá thử nghiệm cho cá nhân, tổ chức tham gia trải nghiệm. Đến ngày 21/08/2023, hệ thống đấu giá biển số xe ô tô đã cơ bản được vận hành một cách thông suốt. 

Trang web của Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam thông báo tạm dừng vì lý do kỹ thuật.

Tuy nhiên, từ 8h00 sáng ngày 22/08/2023, do lượng truy cập vào trang đấu giá trực tuyến https://dgbs.vpa.com.vn đã tăng cao đột biến, dẫn đến hệ thống kỹ thuật gặp sựu cố, khách hàng không truy cập được vào phòng đấu giá biển số

Hiện nay, công ty đang tập trung mọi nguồn lực để khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Đối với những khách hàng đã nộp tiền hồ sơ, tiền đặt trước và tham gia đấu giá 11 biển số xe ô tô ngày 22/8/2023, sẽ được đảm bảo giữ nguyên quyền lợi khi tham gia cuộc đấu giá tiếp theo theo đúng quy định. Thời gian tổ chức lại cuộc đấu giá sẽ được công ty thông báo trong thời gian sớm nhất. 

Trước đó, khoảng 10h ngày 22/8, khách hàng đăng ký tham gia không thể truy cập vào trang web: https://vpa.com.vn – địa chỉ diễn ra phiên đấu giá biển số xe ô tô. Trên trang web này hiển thị thông báo “Hệ thống đang quá tải. Quý khách vui lòng quay lại sau. Xin lỗi vì sự bất tiện gây ra”.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chỉ trong chưa đầy một tháng Mercedes-Benz đã ba lần thông báo gọi sửa chữa vì nhiều lỗi gặp phải trên các dòng xe. Sau đợt gọi sửa chữa gần 2000 xe vì lỗi hộp số và gần 1800 xe vì nguy cơ cháy, mới đây, hãng xe sang của Đức lại tiếp tục gọi sửa chữa hơn 500 xe tại Việt Nam vì gặp sự cố liên quan tới cụm bơm nhiên liệu.

Sau tháng 3 có phần khởi sắc, doanh số ô tô tại Việt Nam trong tháng 4 vừa qua lại tiếp tục sụt giảm. Hầu hết các phân khúc đều ghi nhận số lượng bán ra giảm mạnh. Tuy nhiên ở phân khúc xe hạng A, việc Hyundai i10 dừng phân phối phiên bản cũ, chờ bản nâng cấp nên lượng bán ra giảm hơn 60% khiến top đầu doanh số phân khúc này thuộc về Toyota Wigo.

Xe tự lái đã khá phổ biến ở Mỹ, tuy nhiên trong quá trình đưa vào hoạt động đang gặp phải một số vấn đề gây mất an toàn. Sau khi nhận được báo cáo về 22 vụ va chạm và vi phạm giao thông liên quan đến xe tự lái của hãng Waymo, Cơ quan An toàn giao thông đường bộ Mỹ (NHTSA) đã mở một cuộc điều tra về hệ thống lái xe tự động của công ty này.

Sau hơn hai năm ngừng bán từ tháng 1/2022 do chưa đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, Toyota Hilux 2024 quay trở lại thị trường Việt Nam. Xe đã có sự bổ sung đa dạng với ba phiên bản khác nhau và vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan như tất cả các đối thủ trong phân khúc.

Bất chấp doanh số sụt giảm tới 12% so với tháng trước, Mazda CX5 vẫn là cái tên dẫn đầu nhóm xe đa dụng cỡ trung trong tháng 4 vừa qua. Hai mẫu xe của Hyundai là Santa Fe và Tucson có chính sách khuyến mại giảm giá nên doanh số cũng tăng và đứng trong top 5 mẫu xe đa dụng bán chạy hiện nay.

Để cạnh tranh với các xe trong phân khúc SUV cỡ C như Hyundai Tucson, Mazda CX-5, Honda CR-V, Subaru tiếp tục giảm giá dòng xe Forester tới 250 triệu đồng.