Lợi ích của hạt dẻ đối với sức khỏe

Hạt dẻ nướng là món ăn vặt khoái khẩu được nhiều người yêu thích, nhất là mỗi khi trời trở lạnh. Hạt dẻ giàu hương vị và có lợi cho sức khỏe nhờ có nhiều vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cá lóc hay còn gọi là cá quả (miền Bắc), cá chuối (miền Trung) là món ăn chứa nhiều khoáng chất, vitamin... Ngoài công dụng chế biến món ăn, cá lóc còn là vị thuốc giúp bổi bổ cơ thể.

Để mỗi dịp Tết đến, xuân về thực sự có ý nghĩa cả về mặt thể chất và tinh thần thì mỗi chúng ta cần phải quan tâm đến chế độ dinh dưỡng hợp lý cho bản thân và các thành viên của gia đình.

Nếu có một chế độ ăn, ngủ, nghỉ ngơi điều độ, thì người cao tuổi vừa có thể đi chúc Tết, du Xuân, đón Tết vui vẻ, vừa được sum vầy bên con cháu lại vẫn đảm bảo sức khỏe trong những ngày Tết.

Ngày Tết, những bữa tiệc sum họp và các chuyến du xuân sẽ khiến chế độ ăn uống và sinh hoạt của các chị em bị đảo lộn. Và để luôn giữ được làn da đẹp với dáng xinh, các chị em nên bổ sung thêm những loại thực phẩm dưới đây để giúp nuôi dưỡng làn da ngay từ bên trong, mang lại vẻ ngoài căng mọng và tràn đầy sức sống.

Nhiệt độ giảm sâu, sức đề kháng của con người có thể suy giảm, khiến cơ thể dễ bị nhiễm bệnh. Dưới đây là các loại đồ uống không chỉ giúp giữ ấm cơ thể mà còn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Mật ong gừng là một loại thức uống có lợi cho sức khỏe vì có tính kháng viêm, chống cảm cúm, tăng sức đề kháng và giảm đau. Nhưng để mang lại hiệu quả tốt nhất, thì nên uống mật ong ừng vào thời điểm nào trong ngày?