'Lối thoát' - Tập 1

Trần Hà với mong muốn thoát khỏi cảnh nghèo hèn nên đã rất nỗ lực làm việc mong được đổi đời và có thể bảo vệ được người mình yêu là Hồng Đậu. Đối lập với họ, cuộc sống của Gia Phú lại vô cùng giàu có. Nhưng anh luôn ngông cuồng, gây chuyện khiến bố mẹ buồn lòng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Biết thông tin có người đến trại trẻ mồ côi của quân giải phóng để tìm con thất lạc trong vụ động đất, Tiếu Đăng lại muốn tránh mặt mẹ, nên đã xin Quế Lan - một giáo viên dạy ở trại trẻ mồ côi, xin được đi theo cô… Và may mắn, Quế Lan đã nhận cô bé về nuôi.

Nguyên Ni bị thương ở chân do bức tường sụp đổ, cô tìm thấy Phương Đăng đang bất tỉnh trong đống đổ nát, thế nhưng biết tin dữ về Đại Thành, cô lại ngất đi và được mọi người đưa về trại cứu hộ, hai mẹ con họ lạc nhau một lần nữa.

Nguyên Ni muốn quay lại cung văn hóa làm việc nhưng chồng và các con phản đối, cho dù thế cô vẫn quyết định làm theo gì mình muốn. Đến khi cô bị học viên xúc phạm, Nguyên Ni đã nhận ra ai mới quan trọng với mình nhất. Đại Thành cũng không muốn để vợ con chịu khổ, anh quyết định đổi công việc để có thể ở bên vợ con…

Xuất thân trong gia đình vốn giàu có, Gia Phú không thể chịu được cảnh vất vả, nghèo hèn. Anh đã phải nịnh bợ ông chủ để có miếng cơm ăn. Điều đó đã khiến Cúc vô cùng tức giận. Cô muốn Phú phải dùng chính sức lao động của mình để làm lại cuộc đời.

Không chịu nghe theo lệnh cấm chuyển hàng cho ông Trần Gia Căn, Trần Hà đã bị Mùi và đàn em dằn mặt. Liệu anh có tiếp tục dám đứng lên bảo vệ lẽ phải?

Luôn đứng sau, âm thầm giúp đỡ Hồng Đậu nhưng cô không hề hay biết, lại luôn oán trách Mùi vì anh chính là kẻ giết Xà - ân nhân của cô.