'Lối Thoát' - Tập 18

Từ một tay anh chị khét tiếng trong giang hồ, giờ đây Lưu Mụi phải chấp nhận cuộc sống của một kẻ tật nguyền. Nhưng bù lại, Lưu Mụi đã có được người con gái xinh đẹp mà anh đã không ít lần dùng tính mạng để cứu sống. Việc Hồng Đậu bất ngờ tổ chức đám cưới với Lưu Mụi đã khiến Trần Hà rơi vào hố sâu đau khổ. Tuy nhiên, với sự giúp đỡ và khuyên bảo của ông chủ Lục, Trần Hà đã dần tìm lại được mục đích sống của mình để vươn lên.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đưa được Cúc về nhà, nhưng ngày ngày thấy vợ mình thất thần, Gia Phú đã đi theo và biết cô có một người con trai đang gửi ở chùa. Không cần biết đứa bé là con của kẻ thù, anh đã đón cả vợ và đứa trẻ đó về nhà đặt tên là Đoàn Tụ. Cả gia đình Gia Phú được sum vầy bên nhau.

Vất vả làm ăn kiếm tiền nuôi chồng con, nhưng Lưu Mụi lại cho rằng vợ mình đang gian díu với Trần Hà. Từng đốt quán của vợ, giờ đây hắn lại muốn đốt cả cửa hàng bánh, mù quáng đập đi bát cơm của cả gia đình mình.

Dù vất vả nghèo khó, một mình kiếm tiền nuôi chồng con nhưng Hồng Đậu vẫn không hề than thân trách phận nửa lời. Không hề nghĩ cho sức khoẻ của vợ, trong suy nghĩ của Lưu Mụi chỉ là sự ghen tức với Trần Hà.

Tìm cách trốn Giang Đỗ để đi tìm chồng và con, Cúc đã bị hắn phát hiện và lấy con gái cô ra đe doạ. Để bảo vệ chồng và con gái Viên Viên, Cúc buộc lòng phải nói lời cự tuyệt.

Nhóm lưu manh bất ngờ đến phá quán hàng của Hồng Đậu, khiến Lưu Mụi với thân thể tật nguyền một lần nữa đành trơ mắt đứng nhìn chúng giết hại Hồng Đậu, nhưng lần này Trần Hà đã kịp thời có mặt. Biết Trần Hà đã dùng tiền để mua lại quán hàng cho vợ mình, Lưu Mụi trong cơn ghen mù quáng đã thiêu rụi bao công sức của Hải Yến và Hồng Đậu, còn khiến bản thân mắc kẹt trong biển lửa.

Khi anh lính thuỷ Tôn Đức Thắng bị đuổi ra khỏi lực lượng hải quân vì tội kéo cờ tham gia phản chiến, trên ban công một ngôi nhà trong ngõ hẹp ở quân cảng Toulouse, bỗng cất lên một tiếng gà trưa khiến anh bồi hồi nhớ về Tổ quốc, nhớ về tiếng gà của tuổi thơ của một ước mơ êm đềm, giản dị bên xóm làng.