Lộn xộn trật tự đô thị ở phố Đình Thôn

Trật tự đô thị bị vi phạm tràn lan, khiến lòng đường, vỉa hè phố Đình Thôn vốn đã nhỏ hẹp càng thêm chật chội.

Phố Đình Thôn, thuộc địa bàn phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, từng được xây dựng mô hình tuyến phố văn minh đô thị kiểu mẫu.

Thế nhưng thực tế hiện nay, tình trạng vi phạm trật tự  đô thị lại tràn lan, khiến lòng đường, vỉa hè vốn đã nhỏ hẹp thêm chật chội và ô nhiễm.

Lộn xộn trật tự đô thị ở phố Đình Thôn.

Ai đi qua đây cũng ngán ngẩm bởi các hàng quán kinh doanh lấn chiếm không gian chung để bày bán, dừng đỗ phương tiện, đẩy người đi bộ xuống lòng đường.

Hàng quán kinh doanh lấn chiếm không gian chung. 

Tình trạng này đã diễn ra từ lâu, thế nhưng ít khi thấy lực lượng chức năng tuần tra xử lý.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Công an quận Tây Hồ đã bắt giữ đối tượng Hoàng Quốc Anh để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.

Công an quận Hà Đông, Hà Nội, phát hiện ổ nhóm trộm cắp xe máy, sau đó rao bán trên mạng xã hội.

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Bình, chủ trì phối hợp với các đơn vị phá thành công hoạt động đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá qua mạng internet.

Sự việc xảy ra vào khoảng 13h30 phút trên tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng,một chiếc xe tải đã chao đảo và lao vào hộ lan làn ngoài cùng bên phải.

Phòng An ninh Kinh tế - Công an thành phố Hà Nội đã xác định có nhóm đối tượng được thuê xếp hàng để mua vàng bình ổn từ các ngân hàng thương mại nhà nước và bán lại cho doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc.

Hố ga không có nắp đậy này tồn tại từ rất lâu tại tuyến đường trong cụm công nghiệp Lai Xá, thuộc xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, Hà Nội.