Lớp học đặc biệt cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Luôn sát cánh, đồng hành cùng những trẻ có hoàn cảnh khó khăn, CLB 'Ngày mai tươi sáng' đã luôn duy trì lớp học miễn phí vào các buổi tối hàng tuần, đồng hành cùng các em trong suốt 8 năm qua.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Tết Ất Tỵ năm 2025, năm nay Tổng công ty Đường sắt Việt Nam mở bán vé tàu Tết sớm hơn mọi năm, đặc biệt không bán ghế phụ hoặc ghế chuyển đổi.

Tính từ đầu năm đến ngày 17/9/2024, thiên tai đã khiến 476 người thiệt mạng, trên 266 nghìn ngôi nhà bị sập đổ và hư hỏng, ước tổng thiệt hại là hơn 53 nghìn tỷ đồng.

Tình trạng sạt lở đất sau mưa lũ tại Lào Cai vẫn đang diễn biến phức tạp. Theo thống kê chưa đầy đủ, hiện có khoảng 20 trường, cụm trường và điểm trường nằm trong vùng có nguy cơ sạt lở cao, cần được di dời khẩn cấp; hơn 50 trường và điểm trường chưa thể tổ chức dạy học lại.

Hôm nay 21/9, Hà Nội có lúc mưa rào và dông, cục bộ có nơi mưa to; gió Đông Bắc cấp 2-3; trong mưa dông khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-27 độ C. Nhiệt độ cao nhất 32-34 độ C.

Trời chuyển mát tại Hà Nội và các tỉnh Bắc Bộ từ đêm 20/9 do ảnh hưởng của không khí lạnh với nhiệt độ phổ biến từ 21- 23 độ C, miền núi có nơi trời lạnh dưới 19 độ C. Trong ngày, nhiều nơi có mưa vừa, mưa to, cục bọi có nơi mưa rất to.

Hơn 35 tấn hàng hoá viện trợ nhân đạo đã được chuyên cơ của Bộ Tình trạng khẩn cấp Liên bang Nga chuyển tới Nội Bài vào tối 20/9 nhằm hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả tàn khốc của cơn bão số 3 (Yagi).