Lớp học năng khiếu, nơi trẻ nhỏ thỏa thích với đam mê

Với nhiều sở thích khác nhau, các lớp học năng khiếu có đủ mọi môn học, giúp bé không chỉ có một môi trường năng động, lý thú mà còn bộc lộ khả năng của mình ngay từ khi còn nhỏ.

Cứ đến cuối tuần, nhiều em nhỏ ở thành phố lại được bố mẹ đưa đến học tại các CLB, các trung tâm nghệ thuật – nơi các em có thể thỏa sức với những niềm đam mê của mình.

Đến lớp học năng khiếu, bé có một môt trường học tập mới đầy năng động
Nhiều lứa tuổi Nhiều sở thích khác nhau, nên tại đây cũng có nhiều bộ môn nghệ thuật để các em được lựa chọn…
Âm nhạc được nhiều bé gái lựa chọn
Những buổi dã ngoại vô cùng lý thú khi tiếp xúc với thiên nhiên
Chỉ trong mấy tiếng tham gia lớp năng khiếu, các bạn nhỏ đã có những trải nghiệm thật đáng nhớ. Vui đùa với bạn bè, trò chuyện với cô giáo, hít thở không khí mát lành, trong lúc được thể hiện niềm đam mê, với sân chơi nghệ thuật đầy hấp dẫn và thú vị.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Không chỉ là địa điểm ưa thích của những tín đồ đam mê sách cũ, Nhà sách Mão còn là nơi lưu giữ kỉ niệm của người Hà Thành qua bao thế hệ.

Dậy sớm đi chợ đã trở thành thói quen hàng ngày của nhiều phụ nữ Việt. Người tranh thủ đi chợ trước khi đi làm, người muốn đi chợ buổi sáng để có được đồ ăn tươi ngon cho gia đình trong ngày.

Phía sau sự sầm uất của các cửa hàng mọc lên san sát ở phố cổ Hà Nội là những con ngõ siêu nhỏ, tối tăm, chật hẹp. Bên trong những con ngõ ấy, cuộc sống của những người Hà Nội đối lập hẳn với bên ngoài ồn ào, tấp nập...

Trải qua hàng trăm năm phát triển, làng Cự Đà thuộc xã Cự Kê, huyện Thanh Oai, Hà Nội, vẫn giữ cho mình vẻ đẹp yên bình, cổ kính. Đây là điểm đến thú vị với những ai muốn tìm hiểu về nét văn hoá đặc trưng của vùng Bắc Bộ xưa.

Khi các ứng dụng chuyển khoản, quét mã QR hoặc thanh toán qua ví điện tử trở nên phổ biến, thói quen chi tiêu không dùng tiền mặt thành xu hướng được nhiều người lựa chọn bởi nhiều lợi ích như tiết kiệm thời gian, giảm chi phí, tốc độ thanh toán nhanh, nhận được nhiều ưu đãi khi mua sắm...

Những ngày này, đến thăm di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh Hồ Hoàn Kiếm và đền Ngọc Sơn, người dân và du khách sẽ có dịp hiểu rõ hơn những giá trị của danh thắng nổi tiếng này dưới góc nhìn của các Nghệ sĩ nhiếp ảnh qua triển lãm “Còn mãi với thời gian”.