'Love next door' lọt top 10 phim hàng đầu không tiếng Anh

Bộ phim hài lãng mạn mới của Hàn Quốc “Love Next Door” với sự tham gia của các diễn viên phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc đã vươn lên vị trí thứ 5 trong danh sách 10 phim truyền hình không phải tiếng Anh hàng đầu thế giới của Netflix trong tuần này.

Bộ phim “Love Next Door”, tạm dịch là “Chuyện tình nhà bên” ra mắt vào ngày 17/8. Trong bộ phim, Jung Hae In đảm nhận vai nam chính Choi Seung Hyo, một kiến trúc sư trẻ điển trai và có sự nghiệp đang phát triển thuận lợi, người lớn lên cùng Bae Seok-ryu, do Jung So-Min thủ vai.

Bae Seok-Ryu có một cuộc sống suôn sẻ từ nhỏ. Trong suốt thời gian học, cô luôn giữ vị trí đứng đầu lớp. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô nhanh chóng được nhận vào làm tại một công ty lớn và làm việc chăm chỉ với vai trò quản lý dự án.

Tuy nhiên, vì một lý do nào đó, cô quyết định nghỉ việc và từ đó rơi vào tình trạng thất nghiệp. Đúng lúc này, cô gặp lại Choi Seung-Hyo, khiến cuộc sống của cả hai bắt đầu rơi vào những tình huống đầy rắc rối.

Buổi phỏng vấn hai diễn viên chính Jung Hae In (trái) và Jung So Min (phải).

Nữ diễn viên Jung So Min cho biết: “Bản thân là con gái lớn, tôi hiểu rõ tinh thần trách nhiệm, nghĩa vụ không bị ai áp đặt một cách rõ ràng. Seok Ryu, nhân vật của tôi, cũng có những cảm xúc mạnh mẽ như vậy, và vì điều đó, cô ấy thường cảm thấy như mình đang suy sụp hoặc đang vật lộn”.

Phim truyền hình Hàn Quốc, đặc biệt là loạt phim hài lãng mạn của Hàn Quốc, ngày càng trở nên phổ biến hơn trong những năm gần đây.

Vào năm 2024, "Queen of Tears" vẫn nằm trong danh sách 10 loạt phim hàng đầu toàn cầu, hạng mục không phải tiếng Anh của Netflix trong 15 tuần trên 46 quốc gia.

"Queen of Tears" vẫn nằm trong danh sách 10 loạt phim hàng đầu toàn cầu, hạng mục không phải tiếng Anh của Netflix.

Trong khi đó, “King The Land” có hơn 33 triệu lượt xem trên toàn cầu và hơn 630 triệu giờ xem, cao nhất trong nửa cuối năm 2023, theo Netflix.

“Love Next Door”, do đạo diễn Yoo Je Won và biên kịch Shin Ha Eun sáng tác từ một bộ phim truyền hình ăn khách khác của Hàn Quốc “Hometown Cha-Cha-Cha”, được phát sóng trên toàn thế giới với các tập hàng tuần trên Netflix.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bộ Quốc phòng Nga mới thông báo đã bắn rơi ba máy bay tiêm kích của Ukraine trong vòng 24 giờ đồng hồ trước đó, bao gồm hai chiếc Su-27 và một chiếc MiG-29.

Người phát ngôn của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) cho biết vào ngày 16 tháng 9, giờ địa phương, rằng Tổng Giám đốc WTO Iweala đã chính thức công bố ý định tái tranh cử.

Bộ Quốc phòng Nga ngày 16/9 thông báo các lực lượng nước này đã đẩy lùi quân đội Ukraine theo nhiều hướng ở khu vực Kursk.

Tổ chức Kỷ lục thế giới Guinness vừa phát hành Sách kỷ lục thế giới Guinness phiên bản năm 2025, giới thiệu 2.115 thành tích trên khắp thế giới, trong đó có hơn 80% là thành tích mới.

Cơ quan Cứu trợ và Việc làm cho người tị nạn Palestine ở Cận Đông của Liên Hợp Quốc (UNRWA) cho biết vào trưa ngày 16/9 ( giờ địa phương), đợt tiêm và uống vaccine phòng bại liệt đầu tiên ở Dải Gaza đã hoàn thành.

Giải vô địch lái xe điện lần thứ 11 đã được tổ chức tại thành phố Frankfurt, Đức, với sự tham gia của 26 đội đến từ 21 quốc gia, với phần thưởng cao nhất là chiếc cúp dành cho đội lái xe điện xuất sắc nhất châu Âu.