Lukaku bất lực, AS Roma bất ngờ nếm trái đắng

Tại lượt thứ 4 vòng bảng giải Europa League, AS Roma nhận thất bại gây sốc trước đối thủ dưới cơ Slavia Praha với tỷ số 0-2.

Bước vào trận đấu, đại diện Italy lép vế hoàn toàn khi kiểm soát 40% và không dứt điểm lần nào trong hiệp một. Roma cải thiện thế trận trong hiệp hai, nhưng cũng chỉ có hai cút sút trúng đích. Tiền đạo chủ lực Lukaku thi đấu mờ nhạt, chỉ chạm bóng 37 lần và có một pha dứt điểm bị chặn.

AS Roma thất bại trước Slavia Prague. Ảnh: Getty

Phía đối diện, Slavia Praha thi đấu tưng bừng, dứt điểm 19 lần - gần gấp bốn so với 5 cú của Roma, với bảy cú trúng đích và ghi hai bàn. Hai bàn thắng của CLB CH Séc do công của Jurecka ở phút 50 và Masopust ở phút 74.

Sau chiến thắng này, Sparta Prague đã vượt qua AS Roma để chiếm ngôi đầu bảng. Còn đoàn quân của HLV Mourinho tụt xuống thứ hai với chín điểm, kém Slavia Prague về chỉ số phụ. Trận thua trên sân Sinobo cũng khiến Roma mất quyền tự quyết trong cuộc đua giành ngôi đầu bảng G.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bóng đá Việt Nam đã trở lại sau gần 1 tháng nghỉ ngơi. Giải VĐQG – V-League sẽ tiếp tục vào cuối tuần này, trong khi đó, Cúp QG đã diễn ra vòng tứ kết. Cặp đấu đầu tiên là màn so tài giữa CLB Hà Nội và SHB Đà Nẵng trên sân Hàng Đẫy.

Sau thời kì vàng của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) được cho là đang thương thảo những chi tiết cuối cùng để ký hợp đồng với ông Kim Sang Sik - một chiến lược gia người Hàn Quốc khác dẫn dắt Đội tuyển Quốc gia Việt Nam trong thời gian tới.

Kể từ khi chuyển đến CLB Inter Miami, Messi không chỉ chinh phục giới CĐV ở Nam Florida mà cả trên toàn nước Mỹ, ở những nơi anh đến thi đấu luôn tạo sức hút với người xem. Giờ đây, người hâm mộ ở Mỹ có thêm trải nghiệm mới thưởng thức Messi trong một không gian ảo theo một cách thậm chí còn thú vị hơn.

Trong khuôn khổ vòng 33 La Liga, Atletico Madrid được thi đấu trên sân nhà, tiếp đón Athletic Bilbao, đội bóng xếp ngay phía sau trên bảng xếp hạng. Bởi vậy, thầy trò Diego Simeone cần 3 điểm để củng cố vị trí thứ 4, bảo đảm suất dự Champion League mùa sau.

Tại giải VĐQG Italia, sau khi Inter Milan đăng quang ngôi vô địch, sự quan tâm giành cho cuộc đua đến ngôi vị á quân đang được tăng lên. Tại vòng đấu thứ 34, đội bóng đang xếp thứ 2 là AC Milan có màn đối đầu đội đang xếp thứ 3 là Juventus.

Tại giải bóng đá VĐQG Pháp, PSG sẽ đăng quang chức vô địch Leauge 1 trước 3 vòng đấu nếu đánh bại Le Havre trên sân nhà. Đây là nhiệm vụ hoàn toàn nằm trong tầm tay của PSG bởi đối thủ quá yếu. Vì vậy, HLV Luis Enrique đã quyết định để ngôi sao số 1 Kylian Mbappe ngồi dự bị.