Lướt - Nghe - Xem - Đọc - Chạm với ứng dụng Hanoi On | Hà Nội tin mỗi chiều

Đài Hà Nội ra mắt ứng dụng đa phương tiện Hanoi On; Chung cư Hà Nội bứt phá về nguồn cung, thiết lập mức giá mới... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Đài Hà Nội ra mắt ứng dụng đa phương tiện Hanoi On

Ứng dụng HANOI ON - một nền tảng lõi phân phối nội dung trên đa thiết bị của hệ sinh thái báo chí kỹ thuật số nằm trong chiến lược hoàn thiện và dần hình thành một tổ hợp truyền thông đa phương tiện hiện đại của Thủ đô chính thức ra mắt vào ngày 10/7/2024.

HANOI ON không chỉ là nền tảng phân phối nội dung, còn là một ứng dụng tương tác, kết nối người dùng hướng tới việc thoả mãn nhu cầu tiếp cận, xem, nghe, đọc, trải nghiệm thông tin lành mạnh, các sự kiện, các câu chuyện và chương trình giải trí thú vị diễn ra tại Hà Nội và toàn quốc; các vấn đề người dân Hà Nội quan tâm cũng như các vấn đề mà cả nước và thế giới quan tâm về Hà Nội – trái tim của cả nước.

Ứng dụng HANOI ON trên điện thoại thông minh.

HANOI ON được phát triển và phát hành theo từng giai đoạn trên các nền tảng kỹ thuật số, những hệ điều hành phổ biến gồm: iOS, Android, Android TV, Tizen, WebOS…, tích hợp để mở rộng tính năng cũng như độ phủ của các kênh phát thanh, truyền hình, hệ thống mạng đa kênh; phù hợp và đồng bộ với lộ trình chuyển đổi số toàn diện trên tất cả các lĩnh vực quản trị, sản xuất, phát sóng, phát hành nội dung của Đài Hà Nội nói riêng, là một phần của quá trình chuyển đổi số mà Thủ đô Hà Nội đang triển khai mạnh mẽ.

Theo dõi những bộ phim kinh điển của Việt Nam và thế giới trên ứng dụng HANOI ON trên Smart TV.

Nếu như ứng dụng của nhiều đài phát thanh, truyền hình khác trên cả nước hướng tới việc cung cấp các kênh truyền hình trực tuyến và nội dung video xem theo yêu cầu; ứng dụng của các cơ quan báo chí hướng tới việc cung cấp trải nghiệm đọc báo điện tử trên thiết bị di động; ứng dụng của các doanh nghiệp hướng tới việc cung cấp nội dung nghe/ xem chương trình giải trí, thì HANOI ON hướng tới một nền tảng truyền thông đa phương tiện toàn diện.

Tính năng lướt trên điện thoại.

HANOI ON sẽ phát huy thế mạnh của một cơ quan báo chí có truyền thống 70 năm, tiếp cận sự phát triển mạnh mẽ của các định dạng báo chí truyền thông mới, ứng dụng những thành tựu công nghệ mới nhằm cung cấp cho người dùng những trải nghiệm đa dạng trong các nội dung thông tin khác biệt mà Đài Hà Nội sản xuất và phân phối.

Nhà báo Nguyễn Kim Khiêm, Tổng Giám đốc, Tổng Biên tập Đài Phát thanh Truyền hình Hà Nội khẳng định: "HANOI ON ra mắt sẽ hoàn thiện nền tảng hệ sinh thái báo chí kỹ thuật số của Đài Hà Nội nói riêng, và góp phần dần hình thành hệ sinh thái nội dung của Thủ đô Hà Nội. Đây cũng là một bước đi quan trọng trong lộ trình chuyển đổi số, khẳng định cam kết và quyết tâm của Đài trong việc hướng tới mục tiêu hình thành một tổ hợp truyền thông đa phương tiện hiện đại của Thủ đô".

Bên cạnh hai kênh FM, HANOI ON cung cấp nhiều nội dung âm thanh hấp dẫn cho khán giả.

Với HANOI ON, người dùng không chỉ là khán giả, thính giả hay độc giả mà có thể là người tham gia sáng tạo nội dung. Người dùng cũng có thể tiếp cận tin nhanh thông qua các video ngắn định dạng dọc cập nhật liên tục, tiếp cận tức thì với các bản tin breaking news được phát sóng trực tiếp trong các sự kiện nóng.

Ngoài ra, người dùng còn có thể nghe nhạc, nghe podcast, nghe các chương trình phát thanh và sách nói trong lúc tập thể dục, trong lúc di chuyển bằng ô tô hoặc nghe nhạc chất lượng cao trên các dàn âm thanh hiện đại, xem các chương trình truyền hình, các chương trình giải trí, các tác phẩm điện ảnh kinh điển – phim của một thời trên các màn hình lớn.

Xem lại các chương trình truyền hình và nhiều video được sản xuất riêng với tính năng xem.

Đặc biệt, người dùng có thể cung cấp các nội dung tự tạo cho các kênh phát hành của Đài Hà Nội, tương tác trong các chương trình truyền hình hoặc sử dụng các tiện ích giáo dục trực tuyến, thanh toán, thương mại điện tử, xem camera giao thông, báo tắc đường, thực hiện các dịch vụ công của thành phố được tích hợp theo từng giai đoạn.

HANOI ON có chương trình truyền hình và các video theo yêu cầu.

HANOI ON có nhiều bài viết đa phương tiện được đầu tư cả phần nghe và phần nhìn.

HANOI ON có chương trình phát thanh và các nội dung nghe nhìn đặc sắc.

HANOI ON có thông tin điện tử là các nội dung về Hà Nội, cho Hà Nội.

HANOI ON có hàng vạn chương trình âm nhạc đặc sắc, hàng nghìn sách nói audiobook, cùng thư viện phim bộ đặc sắc và phim bom tấn. Đặc biệt là bộ sưu tập những bộ phim kinh điển của điện ảnh Việt Nam và thế giới trong một thế kỷ qua.

Tính năng chạm trên app HANOI ON.

HANOI ON là một hệ sinh thái nội dung số cho Hà Nội và về Hà Nội.

Rất nhiều điều hấp dẫn và tiện ích có trong ứng dụng HANOI ON, bạn đọc có thể tải ứng dụng ngay từ bây giờ và trải nghiệm!

Chung cư Hà Nội bứt phá về nguồn cung, thiết lập mức giá mới

Tại Hà Nội nguồn cung căn hộ chung cư mở bán mới trong quý II/2024 tăng gần gấp bốn lần so với quý trước, đạt xấp xỉ 8.500 căn, giá chung cư Hà Nội tăng gần 25% sau một năm. Đây là báo cáo do Công ty đầu tư và dịch vụ bất động sản thương mại Việt Nam (gọi tắt là CBRE Việt Nam) vừa công bố.

Đánh giá tổng quan về thị trường, bà Đặng Phương Hằng - Tổng Giám đốc CBRE cho rằng, trong hai quý đầu của năm 2024, nguồn cung bất động sản nhà ở tại Hà Nội, đặc biệt là phân khúc chung cư có nhiều điểm sáng.

Cụ thể, tổng nguồn cung căn hộ chung cư mở bán mới tại Hà Nội ghi nhận hơn 10.840 căn từ 17 dự án. Đây cũng là hai quý đầu năm có nguồn cung ghi nhận cao nhất kể từ năm 2020 đến nay. Theo thống kê sơ bộ, đến năm 2026, sẽ có hơn 20.000 sản phẩm chung cư được mở bán mới tại Hà Nội. Việc gia tăng nguồn cung được kỳ vọng sẽ giúp người mua có thêm nhiều lựa chọn.

Tại Hà Nội nguồn cung căn hộ chung cư mở bán mới trong quý II/2024 tăng gần gấp bốn lần so với quý trước. Ảnh: Linh Trang/ Báo Lao động.

Nhận định về sức mua, bà Nguyễn Hoài An - Giám đốc cấp cao Bộ phận Nghiên cứu thị trường và tư vấn phát triển - Công ty CBRE đánh giá, thị trường chung cư tại Hà Nội có đà tăng trưởng mạnh với số căn bán được trong nửa đầu năm nay vượt mức ghi nhận so với cùng kỳ năm trước.

Tính riêng quý II/2024, số căn đã bán đạt 10.170 căn, gấp 5 lần số căn bán được ở quý trước. Đặc biệt, quý này ghi nhận một số dự án tuy có số lượng căn mở bán lớn nhưng đã bán hết 80% - 90% quỹ hàng. Với những kết quả đáng ghi nhận này, bất động sản nhà ở, đặc biệt tại thị trường chung cư tiếp tục được kỳ vọng có đà tăng trưởng mạnh mẽ hơn tại Hà Nội.

Nguồn cung phục hồi và thanh khoản tích cực là các tín hiệu tốt của thị trường bất động sản trong nửa đầu năm 2024. Từ nay đến cuối năm 2024, những dấu hiệu phục hồi của kinh tế Việt Nam và việc các luật như Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản, Luật Đất đai sớm đi vào hiệu lực từ tháng 8/2024 sẽ góp phần khơi thông các vướng mắc về mặt pháp lý. Tuy nhiên, theo nhìn nhận của các chuyên gia, chính sách vẫn luôn có độ trễ nhất định. Do đó, dự báo năm 2025 sẽ chứng kiến sự phục hồi rõ nét hơn của thị trường nhà ở, về cả nguồn cung, chất lượng sản phẩm và mức giá bán.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau khi vào Biển Đông, bão số 3 có tên quốc tế là Yagi tiếp tục di chuyển theo hướng Tây - Tây Bắc, mỗi giờ đi được từ 10 - 15 km và đang ngày một mạnh dần lên.

Nhiều ngôi nhà tại khu phố cổ Hà Nội đang được rao bán giá mỗi m2 ngang ngửa một căn chung cư cũ!

Với bằng tốt nghiệp trung học phổ thông, học sinh Việt Nam được nhiều trường đại học nước ngoài xét tuyển thẳng và có cơ hội nhận học bổng đến toàn phần.

Cầu Tứ Liên ở cửa ngõ phía bắc Hà Nội, với vốn đầu tư gần 20.000 tỷ đồng, sẽ được khởi công xây dựng ngay trong năm 2024.

Hà Nội sắp có Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc gia có quy mô thuộc top 10 trung tâm triển lãm lớn nhất thế giới, được dự báo sẽ là kỳ quan mới của Thủ đô, khởi phát nền kinh tế Expo sánh ngang với các tâm điểm giao thương toàn cầu.

Hơn 122.000 trong khoảng 673.600 thí sinh đỗ đại học nhưng không xác nhận nhập học trên hệ thống của Bộ Giáo dục và Đào tạo.