Lưu ý với trẻ nhỏ khi đi xem concert của BlackPink

BTC đã lưu ý rất rõ về độ tuổi được đi xem concert, nhưng theo khảo sát thì cho tới thời điểm hiện tại, nhiều bậc phụ huynh vẫn chưa nắm được quy định này.

 

Một điểm cần lưu ý rất rõ:

Về giới hạn độ tuổi được đi xem concert BlackPink tại Hà Nội:

- Trẻ em từ 12 tuổi trở xuống (ở khu vực đứng) và từ 5 tuổi trở xuống (đối với khu vực ngồi) sẽ KHÔNG được vào cửa.

- Trẻ em dưới 16 tuổi phải có người lớn (từ 18 tuổi trở lên) đi cùng trong suốt thời gian của sự kiện.

BTC hiện chưa thông báo quy trình sẽ kiểm tra độ tuổi người đến xem như thế nào. Tuy nhiên, nếu cho trẻ em tới concert, mọi người cần đảm bảo an toàn, tránh chen lấn, xô đẩy; nên ăn uống trước khi đi xem để đảm bảo sức khỏe tốt nhất (vì theo thông tin cập nhật mới nhất từ BTC: đồ ăn/thức uống, vẫn là những vật phẩm bị cấm mang vào sân). Ngoài ra, một số đồ vật không được phép mang vào khác là: túi có kích thước to hơn khổ A4, thuốc lá/thuốc lá điện tử, ô, bình nước, đồ ăn thức uống, loa kèn, các loại cờ lớn hơn 30x10cm, Ipad, máy ảnh/máy quay… Để vào sân xem biểu diễn, bạn cần xuất trình: Vé điện tử chính chủ và vòng tay còn nguyên vẹn.

Danh sách những đồ vật bị cấm mang vào xem concert Born Pink Hà Nội
BTC Born Pink Hà Nội cũng đưa ra thêm “Lịch trình concert”:
10:00
- Mở quầy đổi vòng tay (chỉ đổi cho vé của đêm diễn cùng ngày)
- Mở quầy đổi quà VIP dành cho khách hàng mua vé VIP
14:00
- Cổng chính sẽ mở cho tất cả Người có vé
- Mở quầy bán hàng lưu niệm
16:30
- Mở cổng vào trong cho vé VIP
17:00
- Mở các cổng vào còn lại (cho tất cả những Người có vé)
19:30
- Concert BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] HÀ NỘI sẽ bắt đầu!
 
Sơ đồ chi tiết chỗ ngồi và lối đi trong SVĐ Mỹ Đình
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tròn 1 tuần kể từ khi Met Gala 2024 diễn ra, sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh vẫn nhận về nhiều sự chú ý từ giới mộ điệu. Dù còn nhiều ý kiến trái chiều, Met Gala vẫn khiến công chúng trầm trồ. Vậy những điều gì đọng lại cho người hâm mộ tại thảm đỏ danh giá này?

Sau những phát ngôn gây ồn ào trên mạng xã hội thời gian qua của Nguyễn Thị Lệ Nam Em - Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh đã đưa thông báo về động thái xử lí.

Là một trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh, Miss Supranational – Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 đã công bố lịch trình chính thức. Mặc dù chỉ còn hơn một tháng nữa cuộc thi sẽ diễn ra, người đẹp sẽ đại diện cho Việt Nam ghi danh tại đấu trường nhan sắc này vẫn là một ẩn số.

Dù là năm đầu tiên tổ chức, “Hoa hậu Quốc gia Việt Nam” là cuộc thi sắc đẹp đang nhận nhiều sự chú ý. Sáng nay (8/5), nhiều điều khác biệt và thú vị đã được tiết lộ trong buổi họp báo công bố lịch trình Miss National Vietnam.

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 hứa hẹn sẽ là show thực tế được quan tâm trong thời gian tới, mang đến một mùa giải bùng nổ với nhiều thử thách thú vị. Khác với format cũ, chương trình đã tạo một bước đi mới trong vị trí Supporter – họ là những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các quý ông tỏa sáng trong chương trình.

Hôm nay (6/5), sự kiện thường niên “Những ngày Văn học châu Âu” được khai mạc tại thư viện Viện Goethe Hà Nội, với sự xuất hiện của một số tác giả châu Âu, đại diện viện văn hóa và các đại sứ quán tại Việt Nam.