Lý do CLB HAGL lần đầu đổi tên sau 20 năm

Sau hai thập kỷ được cả nước biết đến với tên gọi CLB Hoàng Anh Gia Lai, câu lạc bộ này sẽ chính thức đổi tên. Bầu Đức cũng đã chia sẻ lý do cho sự đổi tên của CLB HAGL.

Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức chia sẻ lý do CLB HAGL đổi tên: “Tôi bây giờ đã 62 tuổi, có thể lèo lái đội bóng chỉ thêm 10 năm. Tôi luôn mong muốn đội bóng và học viện tồn tại mãi mãi về sau. Sau nhiều đêm trăn trở và suy nghĩ về đội bóng, tôi nghĩ đã đến giai đoạn cần có sự thay đổi. Tôi quyết định tìm đến đối tác có khả năng tài chính rõ ràng, ổn định để cùng nhau phát triển CLB và Học viện HAGL”.

Chiều 02/11, bầu Đức xác nhận CLB bóng đá HAGL và Học viện bóng đá trẻ sẽ đổi tên bằng hình thức thêm tên nhà tài trợ, thành LPBank HAGL và Học viện bóng đá LPBank HAGL.

CLB HAGL (bao gồm Học viện Bóng đá và Câu lạc bộ Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai) đã ký kết hợp tác toàn diện với Ngân hàng LPBank nhằm mang tới nguồn lực tài chính ổn định cho Học viện và CLB HAGL, tiếp thêm sức mạnh cho những tài năng bóng đá trẻ cũng như sự phát triển của đội bóng. Đây là lần đầu tiên sau 20 năm, tính từ khi lên hạng năm 2003 và vô địch ngay mùa đầu tiên, HAGL đổi tên.

Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Ngân hàng LPBank và CLB HAGL
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Frosione có nguy cơ rơi vào nhóm cuối bảng khi hoàn toàn vỡ trận trước đội bóng thành Milan.

Trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 16 Giải hạng Nhất Quốc gia chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Trường Tươi Bình Phước và PVF CAND trên SVĐ tỉnh Bình Phước. Trái với sự mong đợi của người hâm mộ, cả hai đội đã có một màn trình diễn thiếu thuyết phục.

Rạng sáng nay (10/5) theo giờ Việt Nam đã diễn ra hai trận bán kết lượt về Europa League. Không có bất ngờ nào xảy ra khi Bayer Leverkusen và Atalanta đều giành quyền đi tiếp.

LP Bank Hoàng Anh Gia Lai đã có được chiến thắng thứ hai liên tiếp trong khuôn khổ các trận đấu muộn của vòng 17 V-League.

Các trận đấu muộn của vòng 17 V-League đã diễn ra trong bối cảnh không có được phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, Thể Công Viettel đã tìm được cho mình niểm vui chiến thắng trên sân Hàng Đẫy.

Bayer Leverkusen đang tiếp tục chinh phục những cột mốc mới ở mùa giải năm nay. Thầy trò Xabi Alonso đang giữ phong độ ấn tượng khi có chuỗi 48 trận bất bại. Tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào trận bán kết rất thoải mái.