Lý Hải tổ chức liveshow ra mắt ‘Lật Mặt 7’ ở Hà Nội | Thế giới Showbiz | 26/04/2024

Liveshow ra mắt 'Lật Mặt 7' của Lý Hải được tổ chức ở Hà Nội; Series phim mới 'Vây hãm' chiếm lĩnh màn ảnh dịp lễ 30/4-01/5; Nam diễn viên Channing Tatum và Zoe Kravitz kết hợp trong 'Tín hiệu cầu cứu'... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lộ diện thí sinh đầu tiên của MGV 2024 với loạt thành tích; Trung Quân ra mắt MV thứ 9, khép lại album đáng nhớ; Kpop đang ngày càng ‘trì trệ’; Mark Wahlberg trở lại màn ảnh rộng với Arthur The King... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

Cảm xúc Hà Nội khi nhớ về Điện Biên; Phim lịch sử ‘Hoa ban đỏ’ hot trở lại sau 30 năm; Phim ‘Mùa hè đẹp nhất’ tung teaser đầy hoài niệm; Đạo diễn Bùi Thạc Chuyên trở lại với dự án phim mới... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

Những chủ đề ấn tượng tại Met Gala 2024; Seventeen đối đầu IVE trong ‘cuộc chiến’ trở lại tháng 4; Jungkook tiếp tục phá kỷ lục toàn cầu; Khám phá bí ẩn bên trong những lá bài 'Tarot’... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

Loạt phim hấp dẫn đổ bộ rạp chiếu tháng 5; các cuộc thi nhan sắc diễn ra tại Việt Nam năm 2024... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

Những bộ phim Việt từng 'công phá' phòng vé dịp Lễ 30/4; 'Panda Đại Náo Lãnh Địa Vua Sư Tử' mở suất chiếu sớm; Những điều cần biết về đại tiệc thời trang MET GALA 2024... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

Ca sĩ trẻ debut tiền tỷ, làm thế nào để viral?; cảm xúc của nghệ sĩ Hà Nội khi hát về Điện Biên; những bộ phim đề tài chiến tranh nổi tiếng của Việt Nam... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.