Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan chinh phục Miss Supranational 2024

Rạng sáng 17/7, Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan để tham dự cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024.

Trong ngày lên đường dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024, Lydie Vũ gây ấn tượng với trang phục váy cúp ngắn và lối trang điểm đơn giản, gần gũi nhưng vẫn khoe được vẻ đẹp vốn có là đôi chân dài và hình thể quyến rũ.

Lydie Vũ gây ấn tượng với trang phục váy cúp ngắn và lối trang điểm đơn giản.

Cô dành nhiều thời gian để giao lưu và chụp ảnh với khán giả trước khi vào làm thủ tục ở sân bay. Đặc biệt, người đẹp còn khá chiều fan khi trình diễn catwalk tại sân bay theo yêu cầu của nhiều người hâm mộ. Cô cũng lần đầu thể hiện màn hô tên trước công chúng cho cuộc thi này.

Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh  - Chủ Tịch TNA Entertainment, đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss Supranational Vietnam đã trao cash và vương miện cho Lydie Vũ trong không khí náo nức, hò reo của khán giả.

Bà Trương Ngọc Ánh, Chủ Tịch TNA Entertainment đã trao cash và vương miện cho Lydie Vũ tại sân bay

Á hậu Hương Ly cũng đã đến sân bay để cổ vũ cho Lydie Vũ. Cả hai người đẹp đều đạt được những thứ hạng cao tại Miss Universe Vietnam. Trong khoảnh khắc xúc động, Hương Ly và Lydie Vũ đã bật khóc ôm nhau.

Miss Supranational là một trong những cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức thường niên tại Ba Lan từ năm 2009, thu hút sự quan tâm lớn từ các đấu trường nhan sắc toàn cầu. Việt Nam đã cử nhiều đại diện tham gia đấu trường này và đạt nhiều thành tích ấn tượng như Á hậu 2 năm 2022 - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Á hậu 4 năm 2023 - Đặng Thanh Ngân.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

'Thánh tiên tri' đề văn gen Z Phương Mỹ Chi vừa 'mở khoá' dự án mới mang tên 'Gối gấm' bằng một poster độc đáo vào tối qua.

Diễn viên Anh Đức vừa khiến người hâm mộ bất ngờ và thích thú khi công khai thời gian tổ chức hôn lễ với bạn gái. Đám cưới của nam diễn viên hứa hẹn sẽ quy tụ sự tham gia của nhiều sao Việt.

Lisa, thành viên có số lượng fan đông nhất nhì BlackPink, vừa gây bão mạng xã hội tối 20/6 khi tung tạo hình đầy mới lạ, hé lộ màn trở lại ấn tượng và độc đáo đang tới gần.

Được trình chiếu lần đầu tại LHP Quốc tế Cannes lần thứ 76, ‘Dự án mật: thảm hoạ trên cầu’ không chỉ gây chú ý khi được đầu tư hoành tráng, mà bởi đây cũng là một trong những bộ phim cuối cùng có sự góp mặt của tài tử ‘Ký sinh trùng’ Lee Sun Kyun.

Tối 20/6, Đức Phúc trở lại đường đua âm nhạc hè với MV mang tên “Ngày Đầu Chia Tay”. Đây một bản Pop Ballad với giai điệu nhẹ nhàng, nhưng lại chất chứa nhiều nỗi buồn. Đặc biệt, nữ chính của MV là Hoa hậu Thùy Tiên đã gây bất ngờ cho khán giả về diễn xuất.

Được mệnh danh là "thánh tiên tri" trong việc đoán đề thi môn Ngữ Văn kỳ thi THPT Quốc gia, Đen Vâu một lần nữa gây xôn xao khi chia sẻ bức ảnh có liên quan đề thi môn Ngữ Văn sắp tới. Tấm hình này nhanh chóng thu hút sự chú ý và tạo nên làn sóng suy đoán từ người hâm mộ.