Những nốt nhạc bay bổng của Madihu ngày cuối năm

Bốn tháng sau single 'Không Còn Em', 'hoàng tử Indie' Madihu phát hành MV đậm chất nghệ thuật mang tên 'Để anh không'. Vẫn là những nét nhạc bay bổng, du dương đúng với cá tính của anh, MV còn gây ấn tượng khi có sự xuất hiện của nhiều tuyến nhân vật và những hình ảnh quen thuộc với con người Việt Nam.

"Để Anh Không" mang đến không gian âm nhạc thơ mộng bay bổng, với giai điệu R&B nhẹ nhàng như lời vỗ về, sưởi ấm trái tim người nghe vào những ngày đông lạnh giá. Khi nghĩ về ý nghĩa của từ "không", mọi người thường có cảm giác thiếu sót hay mất mát. Thế nhưng, "Không" trong "Để Anh Không" mang ý nghĩa khác: sự nhẹ nhõm, bình yên trong suy nghĩ và tâm hồn khi "không" còn bận tâm đến những nỗi bộn bề ngoài kia.

"Không" ở "Để Anh Không" còn mang ý nghĩa sự nhẹ nhõm, bình yên trong suy nghĩ và tâm hồn khi "không" còn bận tâm đến những nỗi bộn bề ngoài kia

MV "Để Anh Không" với những phân cảnh sầu lắng xen lẫn vui tươi, pha chút nghịch ngợm vẽ nên nhiều khoảnh khắc khác nhau trong cuộc sống mỗi chúng ta.

"Để Anh Không" với những phân cảnh sầu lắng xen lẫn vui tươi, pha chút nghịch ngợm

Cách khai thác nội dung MV độc đáo, xen kẽ giữa các cảnh chơi nhạc, đặc tả và nhảy múa là những hoạt động diễn ra trong những bối cảnh quen thuộc của văn hóa Việt Nam, như ngõ ngách, bàn ghế quán ăn hay sân bóng đất và sàn khiêu vũ trung niên.

Cách khai thác nội dung MV vô cùng độc đáo

Ngay trước thềm trở lại cùng dự án cá nhân, Madihu góp mặt trong bản Live ca khúc "Những Lời Hứa Bỏ Quên" của người bạn thân - Vũ, với tạo hình "chú tuần lộc".

Madihu khép lại hành trình âm nhạc năm 2023 bằng lời nhắn nhủ ấm áp "Để Anh Không", như một món quà đặc biệt gửi tặng khán giả dịp cuối năm, hứa hẹn sẽ sớm lọt top các BXH trong thời gian tới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cuối năm nay, tài tử Brad Pitt sẽ trở lại trong một dự án phim hành động và hài hước mang tên ‘Wolfs: Sói thủ đối đầu’. Đặc biệt, bộ phim còn đánh dấu sự kết hợp lần nữa của bộ đôi Brad Pitt và George Clooney.

"The Plot - Bẫy nuốt mạng", với sự tham gia của tài tử xứ Hàn Gang Dong Won cùng loạt sao đình đám, “đổ bộ” rạp Việt vào tháng 6, là một trong những bộ phim điện ảnh gây được nhiều chú ý nhất thời điểm này.

Khi danh sách Top 10 sao trẻ hạng A do The Hollywood Reporter bình chọn được công bố, bên cạnh những cái tên được dư luận đồng tình, một số diễn viên đang gặp phải những ý kiến trái chiều.

Chuyên trang sắc đẹp Missosology mới đây đã bất ngờ công bố danh sách 48 thí sinh sẽ cạnh tranh cho giải thưởng Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian 2023. Đáng chú ý, nhiều hoa hậu và á hậu Việt Nam đã góp mặt trong danh sách này.

Bên cạnh vũ trụ nhân vật mới đa màu sắc, ‘Garfield: Mèo béo siêu quậy’ còn gây ấn tượng với khán giả khi những nhân vật lồng tiếng trong bộ phim mới lần này là dàn sao Hollywood đình đám như Chris Pratt, Samuel L. Jackson hay nam rapper Snoop Dogg.

Mèo béo Garfield - nhân vật quen thuộc đối với thế hệ 8x, 9x sẽ quay trở lại màn ảnh rộng với bộ phim mới mang tên ‘Garfield: Méo béo siêu quậy’. Bên cạnh chú mèo béo đáng yêu, bộ phim cũng có sự xuất hiện của những nhân vật mới, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 tới đây.