Magnus Cort đoạt Áo vàng chặng 3 Paris - Nice 2023

Đội EF Education - EasyPost chơi ấn tượng ở chặng 3 chạy đồng đội tính giờ của cuộc đua xe đạp Paris - Nice 2023, giúp Magnus Cort đoạt Áo vàng tổng sắp từ Mads Pedersen của đội Trek - Segafredo.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại giải bóng đá VĐQG Pháp, PSG sẽ đăng quang chức vô địch Leauge 1 trước 3 vòng đấu nếu đánh bại Le Havre trên sân nhà. Đây là nhiệm vụ hoàn toàn nằm trong tầm tay của PSG bởi đối thủ quá yếu. Vì vậy, HLV Luis Enrique đã quyết định để ngôi sao số 1 Kylian Mbappe ngồi dự bị.

Đang bám đuổi RB Leipzig trên BXH để có thể lọt vào top 4, Dortmund đã mở tỷ số trước nhờ công của Jadon Sancho. Song, với bàn thắng của Baumgartner, RB Leipzig vẫn vững vàng ở vị trí thứ 4 trên BXH.

Bayern Munich đã sớm bị Leverkusen soán ngôi vô địch ở Bundesliga, nên trong trận đấu với Eintracht Frankfurt tại vòng 31, về cơ bản không còn mang nhiều ý nghĩa với Hùm xám. Họ chẳng có lý do gì để phải cố gắng thắng bằng mọi giá, nhất là trong bối cảnh phía trước thầy trò HLV Thomas Tuchel là trận đại chiến quan trọng với Real Madrid ở bán kết Champions League.

Marta, danh thủ bóng đá nữ Brazil với 22 năm khoác áo đội tuyển này, mới thông báo World Cup 2023 là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của cô. Marta sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế trong năm nay.

Ban tổ chức đã tiếp nhận ngọn đuốc Olympic Paris trong một buổi lễ trang trọng. Olympic Paris chỉ còn hơn 3 tháng nữa là sẽ chính thức khởi tranh và nước chủ nhà Pháp đang nỗ lực để hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng cho kỳ Thế vận hội năm nay.

Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 30/4 - 01/05 và 178 năm Ngày thành lập ngành dân tộc Thủ đô, Sở Văn hóa - Thể thao, Ban Dân tộc cùng huyện Ba Vì tổ chức Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số thành phố Hà Nội năm 2024.