Mai Phương được dự đoán lọt top cao tại Miss World 2023

Dù Miss World 2023 chưa khởi động nhưng Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã nhận được tin vui khi được dự đoán lọt vào Top 12 chung cuộc. Dù đây chỉ là dự đoán mang tính tham khảo nhưng cũng khiến người hâm mộ sắc đẹp có thêm niềm hy vọng ở người đẹp.

Trước thềm Miss World - Hoa hậu Thế giới 2023 sẽ khởi tranh từ 18/2 tới, chuyên trang sắc đẹp quốc tế Pageanthology đã đưa ra danh sách Top 12 thí sinh ấn tượng nhất tại Miss World 2023. Đại diện Việt Nam - Huỳnh Nguyễn Mai Phương gây bất ngờ khi có mặt trong danh sách này.

Chuyên trang sắc đẹp quốc tế Pageanthology đã đưa ra danh sách Top 12 thí sinh ấn tượng nhất tại Miss World 2023, Huỳnh Nguyễn Mai Phương gây bất ngờ khi có mặt trong danh sách này

Miss World Vietnam 2022 - Huỳnh Nguyễn Mai Phương được đánh giá là ứng viên tài sắc vẹn toàn của Việt Nam tại đấu trường Miss World 2023. Người đẹp sinh năm 1999 còn có khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát, nhan sắc toát lên vẻ đẹp hiện đại, sắc sảo và quyến rũ.

Ngày 7/1, Mai Phương cũng mới công bố ca khúc mà cô đem tới phần thi "Dance Of The World" của Miss World 2023 là hit "See tình" nổi tiếng của ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Miss World Vietnam 2022 cho biết Dance Of The World" là một cơ hội để mỗi đại diện có thể giới thiệu những nét đẹp trong văn hóa của quốc gia đến bạn bè quốc tế thông qua những điệu nhảy. Với tinh thần ấy, "See tình" sẽ là chất liệu khác biệt, hội đủ cả vẻ đẹp hiện đại và truyền thống của Việt Nam, là một màu sắc mới mẻ mà Miss World được thấy về đất nước ta.

Sau nhiều lần công bố dời lịch tổ chức cuộc thi Miss World 2023, Hoa hậu Mai Phương có thêm thời gian trau dồi bản thân, hoàn thiện dự án nhân ái một cách tốt nhất để đến với đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1968, “Hành tinh khỉ” đã chứng tỏ sức hút của mình ở thể loại khoa học - viễn tưởng và liên tiếp “thắng đậm” tại phòng vé qua 9 phần phim. Sau khoảng thời gian dài ấp ủ, thương hiệu sẽ trở lại màn ảnh rộng vào tháng 5 với dự án mới nhất “Kingdom of the Planet of the Apes” (Tựa Việt: Hành tinh khỉ: Vương quốc mới). Bộ phim hứa hẹn sẽ chinh phục đông đảo khán giả Việt khi là bom tấn Hollywood khai màn dịp hè 2024.

'Lốc xoáy tử thần' (tựa gốc: Twisters) là bom tấn hành động chủ đề thảm họa 'trọng điểm' của mùa hè năm nay, xoay quanh các cơn lốc xoáy - một trong những hiện tượng thiên nhiên cực đoan và nguy hiểm bậc nhất.

Sau concert vô cùng thành công vào tháng 11 năm ngoái, nhóm nhạc “huyền thoại” Westlife tiếp tục lựa chọn Việt Nam trở thành địa điểm lưu diễn trong The Hit Tour vào tháng 6 tới đây. Khác với năm ngoái tổ chức ở Thành phố Hồ Chí Minh, người hâm mộ sẽ được chứng kiến thần tượng của mình tại Hà Nội. Thông tin này đang khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Mùa hè đã đến, làng thời trang Việt cũng dần nóng lên khi các nhà thiết kế bắt đầu rục rịch những dự án. NTK Đỗ Long đang khiến giới mộ điệu trong nước chú ý khi hé lộ việc tổ chức fashion show vào cuối tháng này, mang tên “Giai nhân”. Đặc biệt, anh cũng công bố trước 7 người đẹp nổi tiếng sẽ tham dự show diễn lần này.

Là một trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh, Miss Supranational – Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 đã công bố lịch trình chính thức. Mặc dù chỉ còn hơn một tháng nữa cuộc thi sẽ diễn ra, người đẹp sẽ đại diện cho Việt Nam ghi danh tại đấu trường nhan sắc này vẫn là một ẩn số.

Một tập thể đại diện cho những người lao động Pháp làm việc tại Liên hoan phim Cannes đang kêu gọi đình công nhằm đòi tăng lương và cải thiện điều kiện làm việc. Điều này khiến khán giả không khỏi lo lắng khi thời gian diễn ra khai mạc Liên hoan phim Cannes lần thứ 77 ngày một tiến gần.