Mai Phương được dự đoán lọt top cao tại Miss World 2023

Dù Miss World 2023 chưa khởi động nhưng Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã nhận được tin vui khi được dự đoán lọt vào Top 12 chung cuộc. Dù đây chỉ là dự đoán mang tính tham khảo nhưng cũng khiến người hâm mộ sắc đẹp có thêm niềm hy vọng ở người đẹp.

Trước thềm Miss World - Hoa hậu Thế giới 2023 sẽ khởi tranh từ 18/2 tới, chuyên trang sắc đẹp quốc tế Pageanthology đã đưa ra danh sách Top 12 thí sinh ấn tượng nhất tại Miss World 2023. Đại diện Việt Nam - Huỳnh Nguyễn Mai Phương gây bất ngờ khi có mặt trong danh sách này.

Chuyên trang sắc đẹp quốc tế Pageanthology đã đưa ra danh sách Top 12 thí sinh ấn tượng nhất tại Miss World 2023, Huỳnh Nguyễn Mai Phương gây bất ngờ khi có mặt trong danh sách này

Miss World Vietnam 2022 - Huỳnh Nguyễn Mai Phương được đánh giá là ứng viên tài sắc vẹn toàn của Việt Nam tại đấu trường Miss World 2023. Người đẹp sinh năm 1999 còn có khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát, nhan sắc toát lên vẻ đẹp hiện đại, sắc sảo và quyến rũ.

Ngày 7/1, Mai Phương cũng mới công bố ca khúc mà cô đem tới phần thi "Dance Of The World" của Miss World 2023 là hit "See tình" nổi tiếng của ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Miss World Vietnam 2022 cho biết Dance Of The World" là một cơ hội để mỗi đại diện có thể giới thiệu những nét đẹp trong văn hóa của quốc gia đến bạn bè quốc tế thông qua những điệu nhảy. Với tinh thần ấy, "See tình" sẽ là chất liệu khác biệt, hội đủ cả vẻ đẹp hiện đại và truyền thống của Việt Nam, là một màu sắc mới mẻ mà Miss World được thấy về đất nước ta.

Sau nhiều lần công bố dời lịch tổ chức cuộc thi Miss World 2023, Hoa hậu Mai Phương có thêm thời gian trau dồi bản thân, hoàn thiện dự án nhân ái một cách tốt nhất để đến với đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đặc biệt, thu hút sự chú ý của giới chuyên môn và khán giả tại liên hoan năm nay là bộ phim về Việt Nam mang tên “Once upon a bridge in Vietnam”, tạm dịch “Ngày xưa có một cây cầu ở Việt Nam” của đạo diễn người Pháp gốc Việt François Bibonne.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, Liên hoan phim Venice lần thứ 81 sẽ được diễn ra. Mọi thông tin về Giải thưởng điện ảnh lâu đời nhất thế giới luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả và giới chuyên môn bởi quy mô, sự góp mặt của các nhà làm phim lớn và những tác phẩm điện ảnh chất lượng cao.

Liên hoan phim Venice lần thứ 81, một trong những sự kiện điện ảnh danh giá nhất thế giới, sẽ chào đón một đại diện đến từ Việt Nam - "Don't Cry Butterfly" (Mưa trên cánh bướm) của nữ đạo diễn Dương Diệu Linh. Đây là dự án độc đáo hứa hẹn mang đến cho khán giả quốc tế những góc nhìn mới mẻ về điện ảnh Việt Nam.

"Don't Cry Butterfly" của đạo diễn Dương Diệu Linh hứa hẹn tiếp tục nối dài thành tích của điện ảnh Việt Nam trên đấu trường quốc tế năm nay. Trong đó, vai diễn chính của phim do diễn viên Tú Oanh thủ vai, đóng cùng con trai thứ hai là Bùi Thạc Phong.

Lịch sử luôn là chủ đề được nhiều nhà làm phim hoạt hình quan tâm, nhưng chưa được khai phá xứng đáng với tiềm năng của phim hoạt hình Việt Nam.

Sau những công bố về hai bộ phim truyền hình là “Hà Nội trong mắt em” và “Mật lệnh hoa sữa”, dự án phim “Vì tình yêu Hà Nội” cho thấy sự chất lượng, đầu tư chỉn chu của Đài Hà Nội. Mỗi bộ phim lại nói về những khía cạnh khác nhau trong đời sống tại Thủ đô, cũng như tâm tư tình cảm của những con người đang sinh sống tại nơi đây theo những cách gần gũi, chân thực nhưng không kém phần hấp dẫn.