Mai Vàng 2023 vinh danh nhiều nghệ sĩ tài năng trẻ

Tối 18/1, tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 29 với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ trong nhiều lĩnh vực. Đây là giải thưởng ghi nhận và tôn vinh những cống hiến của văn nghệ sĩ trong năm 2023. Nhiều nghệ sĩ tài năng đã vinh dự đạt giải thưởng này như Hòa Minzy, Đen Vâu…

Với nhiều cống hiến cho cộng đồng trong năm 2023, trong đó đáng chú ý là dự án âm nhạc lan tỏa tinh thần tương trợ cho trẻ em vùng cao qua ca khúc "Nấu ăn cho em", nam ca sĩ nhạc rap Đen Vâu đã được vinh danh là Nghệ sĩ vì cộng đồng tại Giải Mai Vàng lần thứ 29 năm 2023. Ngoài ra, Đen Vâu còn nhận được thêm giải thưởng Nam ca sĩ và Rapper được yêu thích nhất. 

Trong khi đó, Hòa Minzy được vinh danh nhờ những hoạt động nổi bật trong năm 2023. Một năm qua là 1 năm khá thành công với Hòa Minzy. Ca khúc kết hợp cùng Tăng Duy Tân - "Bật tình yêu lên" là một bản hit hiện tượng và lọt vào nhiều bảng xếp hạng âm nhạc khi ra mắt, MV "Thị Mầu" ra mắt sau đó không lâu cũng gây tiếng vang và nhận được 2 để cử ở các hạng mục "MV ca nhạc đươc yêu thích nhất" và "Ca khúc được yêu thích nhất" tại lễ trao giải năm nay.

Ở lĩnh vực sân khấu, giải Nam, Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất thuộc về nghệ sỹ Võ Minh Lâm, Lê Khánh. Diễn viên Huỳnh Lập đoạt giải Diễn viên hài được yêu thích nhất. "Cô đào hát" của đạo diễn Hoa Hạ giành giải Vở diễn sân khấu - truyền hình được yêu thích nhất.

Ở lĩnh vực điện ảnh, nghệ sỹ Vũ Mạnh Cường đoạt giải Người dẫn chương trình được yêu thích nhất; giải Nữ, Nam diễn viên điện ảnh-truyền hình được yêu thích nhất thuộc về Diệp Bảo Ngọc, Nhan Phúc Vinh. Bên cạnh phần trao giải cho các hạng mục, lễ trao giải còn có nhiều tiết mục biểu diễn đặc sắc của hơn 100 ca sỹ, diễn viên, nghệ sỹ, nhạc công, vũ công… 

Giải Mai Vàng lần thứ 29 có 59 nghệ sĩ, tác phẩm, chương trình vào vòng bầu chọn theo đề cử của bạn đọc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vở Opera ''Công nữ Anio'' sẽ được công diễn tại Hà Nội vào 19h ngày 23/7 tại Nhà hát Tuổi trẻ.

Noo Phước Thịnh vừa cho ra mắt MV comeback với tựa đề "Đùa anh đau đấy".

Tối 9/7, Orange vừa ra mắt MV "Em Nên Yêu Cô Ta", một ca khúc tự sáng tác nằm trong album "CAM'ON" phát hành hồi tháng 1 năm nay.

Tối 7/7, nghệ sĩ khách mời cuối cùng tham gia Live Concert Thiên Hà Tinh Khôi của diva Hà Trần cũng đã được tiết lộ. Đó chính là rapper Đen. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

20h tối nay (7/7), nữ ca sĩ đầy tài năng và nội lực Ngọc Tú Eira sẽ gửi tới quý vị và các bạn những ca khúc đang được giới trẻ vô cùng yêu thích trong minishow phát trực tiếp “S4 LIVE”. Hãy lắng nghe giọng ca từng gây ấn tượng tại Tiếng hát Hà Nội 2023 trên kênh YouTube "Giai điệu Hà Nội" và kênh YouTube "Ngọc Tú Eira".

Vào 16h ngày 7/7, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam phối hợp với Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam tổ chức chương trình hòa nhạc ngoài trời đặc biệt “Giai điệu mùa hạ” tại khuôn viên bảo tàng (66 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội).