Malaysia - Brunei tăng cường hợp tác song phương

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Brunei, Thủ tướng Malaysia Anwar Ibrahim đã có cuộc hội kiến với Quốc vương Brunei Hassanal Bolkiah, tại Cung điện Hoàng gia Istana Nurul Iman.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bất chấp tiêu dùng nội địa sụt giảm, xuất khẩu của Nhật Bản đã tăng tháng thứ 4 liên tiếp do đồng yên yếu và nhu cầu ở Trung Quốc gia tăng.

Hàng nghìn bác sĩ tại các bệnh viện công trên toàn Kenya đã đình công để phản đối việc chính phủ không thực hiện những cam kết ký trong thỏa thuận thương lượng tập thể năm 2017. Cuộc đình công đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động chăm sóc sức khỏe khắp cả nước khi nhiều bệnh nhân bị bỏ mặc hoặc bị từ chối điều trị.

Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Ngoại giao Qatar Sheikh Mohammed bin Abdulrahman Al Thani cho biết các cuộc đàm phán về lệnh ngừng bắn ở Gaza và thả con tin đang ở “giai đoạn nhạy cảm”.

Hội nghị Thượng đỉnh Châu Âu bất thường diễn ra trong 2 ngày 17 - 18/4, tại Brussels, Bỉ. Các nhà lãnh đạo Liên minh châu Âu thảo luận về phát triển nền kinh tế của khối, tăng cường sức cạnh tranh và năng động của nền kinh tế, để không tụt hậu so với các đối thủ toàn cầu.

Sân bay quốc tế Dubai, một trong những sân bay bận rộn nhất thế giới, đang phải đối mặt với sự gián đoạn nghiêm trọng sau khi mưa lớn làm hoãn hoặc chuyển hướng hàng trăm chuyến bay và ảnh hưởng đến phi hành đoàn.

Điện Kremlin cho biết Nga đang tiến hành đối thoại với cả Iran và Israel để giảm căng thẳng ở Trung Đông.