Mallorca vươn lên thứ 5 sau vòng 6 La Liga

Trận đấu muộn nhất tại vòng 6 La Liga là màn so tài giữa Real Betis và Mallorca. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đội khách Mallorca đã tạo ra một thế trận khá bất ngờ trên SVĐ Estadio Benito.

Chỉ 7 phút sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà Real Betis đã có bàn thắng mở tỷ số với pha lập công của Giovani Lo Celso. Nhưng rất nhanh, chỉ 1 phút sau đó, trận đấu trở lại thế cân bằng khi Dani Rodriguez ghi bàn gỡ hoà cho các cầu thủ Mallorca.

Quãng thời gian sau đó chứng kiến thế trận hoàn toàn thuộc về đội khách. Nhưng cũng phải đến phút cuối cùng của trận đấu, đoàn quân của HLV Arrasate mới có bàn ấn định chiến thắng ngược dòng 2-1 sau pha lập công của Valery Fernandez. Kết quả này đưa Mallorca vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Với cú đúp bàn thắng ở các phút 74 và phút 90 của Công Phương, U20 Việt Nam đã khẳng định sức mạnh của mình khi thắng dễ 5-0 U20 Bhutan ở vòng loại U20 châu Á 2025.

Sáng 24/9, tại công viên Thống Nhất, 500 vận động viên của hơn 50 đơn vị của quận Hai Bà Trưng đã tham gia chung kết giải chạy Báo Hà Nội lần thứ 49.

Có mặt ở cuộc tiếp đón Quảng Nam trong trận đấu muộn nhất vòng 2 V-League sau khi đã hoàn tất việc nhập tịch, nhưng Xuân Son tức Rafaelson đã không thể ghi bàn cho Nam Định.

Ở cuộc so găng với Felipe Martinez Donis tại giải võ tự do MMA, võ sĩ Santos Verdinez - người đã có 5 trận thắng sau 6 lần thượng đài đã có một màn thi đấu ấn tượng.

Nguyễn Xuân Son chính là tên tiếng Việt Nam của cầu thủ ngoại quốc Rafaelson sau khi đã hoàn tất thủ tục nhập tịch và chính thức trở thành công dân Việt Nam.

HLV Park Chung-gun người đã đồng hành cùng đội tuyển bắn súng Việt Nam trong 10 năm qua đã từ chối đàm phán hợp đồng với Cục Thể dục Thể thao, điều này đồng nghĩa với việc HLV người Hàn Quốc chính thức chia tay đội tuyển bắn súng Việt Nam.