Màn chào sân đặc biệt của NTK Đỗ Mạnh Cường tại NYFW

Lần đầu tiên trình làng thương hiệu riêng tại kinh đô thời trang New York, NTK Đỗ Mạnh Cường đã sử dụng một sàn catwalk hình chữ S nhằm quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế. Show diễn cũng quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong nước và quốc tế.

 

Sau 2,5 năm chờ đợi cơ hội tỏa sáng tại New York Fashion Week, NTK Đỗ Mạnh Cường đã mạnh tay chi hàng triệu đô la Mỹ để ra mắt BST với màn trình diễn của dàn người mẫu quốc tế chuyên nghiệp. Góp mặt tại show diễn SIXDO là những tên tuổi nổi tiếng trong làng mốt quốc tế và trong nước như: Hoa hậu Hoàn vũ 2022 Bonney Gabriel, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 Farung Yuthithum, Hoa hậu Ngọc Châu, Hoa hậu Hương Giang,…

 

Hoa hậu Ngọc Châu
 
Hoa hậu Hoàn vũ 2022 R'Bonney Gabriel
Hoa hậu Hương Giang
 
Dàn người mẫu quốc tế chuyên nghiệp tại show diễn SIXDO thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York 2024

 

50 thiết kế trong BST lần này là ngôn ngữ thời trang đặc trưng của thương hiệu SIXDO: tối giản, nữ tính, sang trọng. NTK Đỗ Mạnh Cường đã mang cuộc chơi layer đến thành phố New York nhộn nhịp với các thiết kế cá tính, hiện đại trên nền vải: tweed, gấm, organza,... Chi tiết hoa 3D tiếp tục được NTK phát huy trong các bộ cánh cao cấp mà vẫn mang tính ứng dụng cao. 

NTK Đỗ Mạnh Cường lăng xê chi tiết hoa 3D trong các thiết kế phiên bản limited
Hoa 3D được phối trên thiết kế được lấy cảm hứng từ thời trang của các fashionista tại New York.

Tổ chức tại Spring Studios - nơi nhiều nhà mốt lớn từng giới thiệu bộ sưu tập như Michael Kors, Calvin Klein,... show diễn lần này của NTK Đỗ Mạnh Cường là một bước tiến lớn đánh dấu tên tuổi thương hiệu SIXDO trên toàn thế giới. Kết thúc show, anh cũng không giấu khỏi sự xúc động chia sẻ trên trang cá nhân: “Hạnh phúc là điều có thể bao quát nhất về cảm xúc của chính tôi ngay lúc này… Hai từ hạnh phúc có thể dễ viết và dễ nói, nhưng để đi qua qua một hành trình dài và có được nó, chính bản thân tôi hiểu rõ giá trị nằm sâu bên trong. Thời khắc này, tôi muốn dành lời cảm ơn cho tất cả.” 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hồ Ngọc Hà - 'nữ hoàng giải trí' của showbiz Việt ngày càng khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang. Sau khi trở thành ‘Friend Of The House’ - Bạn thân thương hiệu của thương hiệu thời trang danh tiếng toàn cầu Gucci, Hồ Ngọc Hà tiếp tục có mặt trong vai trò này của thương hiệu BLVGARI. Đặc biệt, nữ ca sĩ trở thành người đầu tiên tại Việt Nam có được vinh hạnh này, cùng với đại diện nam là Sơn Tùng M-TP.

Sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh - Met Gala đã diễn ra vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam. Không phụ lòng trông ngóng của giới mộ điệu trên toàn thế giới, dàn sao đình đám đã “đổ bộ” Met Gala với loạt trang phục ấn tượng, tạo nên bữa tiệc thời trang muôn hình muôn vẻ và ngập tràn màu sắc.

Vào ngày 6/5, thảm đỏ thời trang danh giá nhất hành tinh - Met Gala chính thức mở màn. Met Gala không chỉ gây chú ý khi có sự xuất hiện của các siêu sao đình đám thế giới, người hâm mộ còn mong chờ chủ đề trang phục từng năm.

Ngày 22/3, nhà thiết kế Pierpaolo Piccioli, giám đốc sáng tạo đương nhiệm của Valentino, cho biết ông sẽ rời thương hiệu thời trang nổi tiếng của Italia sau 25 năm hợp tác.

Tối qua, nữ ca sĩ Tóc Tiên khiến fan hâm mộ vô cùng bất ngờ khi cô tiếp tục là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên xuất hiện tại sự kiện triển lãm quốc tế của LOEWE. Dường như cô đang là nghệ sĩ Việt Nam được các nhà mốt quốc tế ưu ái.

Cùng với việc chuẩn bị cho dự án phim điện ảnh “Cái giá của hạnh phúc”, dự kiến ra mắt dịp lễ 30/4-1/5 tới, siêu mẫu Xuân Lan vừa giới thiệu dự án The New Generation Of Model (Các thế hệ người mẫu Việt Nam). Đồng thời, cô cho ra mắt phim thời trang dài 5 phút với những cảnh quay lãng mạn dưới cái lạnh -8 độ C tại Hàn Quốc.