Man City đánh rơi chiến thắng ở phút cuối

Trên sân nhà Etihad, Man City dẫn trước 2-0, nhưng lại đánh rơi chiến thắng một cách khó tin ở vòng 17 Ngoại hạng Anh đêm 16/12.

Man City tiếp tục chuỗi phong độ không mong muốn tại Ngoại hạng Anh mùa này, khi chỉ thắng một trong 5 vòng gần nhất, trong đó có ba trận hòa, một trận thua. Với kết quả này, thầy trò Pep Guardiola đành ngậm ngùi giậm chân ở vị trí thứ 4 với 34 điểm, kém đội đầu bảng Liverpool ba điểm nhưng chơi nhiều hơn một trận.

Man City tiếp tục chuỗi phong độ không mong muốn.

Điểm nổi bật duy nhất của Man City trong trận đấu là ngôi sao Jack Grealish. Phút 24, anh nhận đường chuyền của Phil Foden, trước khi dứt điểm hiểm hóc, đánh bại thủ môn Dean Henderson. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp tại Ngoại hạng Anh, tuyển thủ Anh ghi bàn trong ba trận liền.

Ngôi sao của trận đấu Jack Grealish.

Đến phút 54, Grealish tiếp tục ghi dấu ấn với đường chuyền mở ra đợt tấn công cho nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh. Rodri che chắn hợp lý để Rico Lewis dứt điểm cận thành, nhân đôi cách biệt cho “The Citizens”.

Rico Lewis nhân đôi cách biệt.

Sau khi có lợi thế an toàn, Man City chủ động chơi chậm để giữ sức chuẩn bị cho trận bán kết FIFA Club World Cup gặp Urawa Reds vào ngày 20/12.

Tuy nhiên, HLV Pep đã không lường được việc Crystal Palace vùng lên quá mạnh mẽ ở những phút cuối, nhờ sức càn lướt của trung phong Matea.

Ở phút 76, Matea đệm bóng cận thành để rút ngắn tỷ số còn 1-2 cho Palace. Phút 90+3,  Mateta xâm nhập vùng cấm và bị Phil Foden đốn ngã. Trọng tài chính quyết định cho Crystal Palace hưởng phạt đền.

Từ chấm 11m, Michael Olise tung cú đá bình tĩnh vào góc xa, gỡ hòa 2-2 cho “Đại bàng xanh”, khi đồng hồ chỉ sang phút 90+5.

Michael Olise gỡ hoà cho đội khách.

Trên sân nhà Etihad, Man City dẫn trước 2-0, nhưng lại đánh rơi chiến thắng một cách khó tin.

Bị Palace cầm hòa 2-2, Man City có lần đầu tiên kể từ năm 2016 không thắng trong ba trận liên tiếp trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh.

Man City có lần đầu tiên kể từ năm 2016 không thắng trong ba trận liên tiếp.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bước vào trận đấu với Merryland Quy Nhơn Bình Định mà không có lực lượng mạnh nhất do 5 cầu thủ bị bắt giữ vì hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

Với cú đúp ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà của Hoàng Vũ Samson, CLB Quảng Nam lên vị trí thứ 8 với 22 điểm.

HLV Mai Đức Chung, chiến lược gia sinh năm 1951, thêm một lần trở lại dẫn dắt Đội tuyển nữ Quốc gia Việt Nam trong thời điểm chưa có ai phù hợp với chiếc “ghế nóng”.

Rạng sang mai (9/5) theo giờ Việt Nam, cặp bán kết thứ 2 Champions League giữa Real Madrid và Bayern Munich sẽ diễn ra. Các cầu thủ Real Madrid đang được đánh giá cao hơn so với đối thủ sau khi giành được chức vô địch sớm tại giải VĐQG Tây Ban Nha cùng với lợi thế sân nhà.

Rạng sáng nay (8/5) đã diễn ra trận bán kết lượt về UEFA Champions League giữa Paris Saint Germain (PSG) với Borrusia Dortmund. Để thua 0-1 ở trận lươt đi trước đó, đội bóng nước Pháp trở về sân nhà với nỗ lực lật ngược tình thế. Các nhà đương kim vô địch League 1 đã làm tất cả để có thể hiện thực hóa mục tiêu của mình. Tuy nhiên, PSG đã có một ngày thiếu may mắn.

Giải bóng đá nữ VĐQG Cúp Thái Sơn Bắc 2024 đã diễn ra lượt đấu thứ 2. Trận đấu đáng chú ý là cuộc đọ sức giữa Phong Phú Hà Nam và đội được đánh giá cao hơn - Than Khoáng sản Việt Nam. Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc.