Man City mất ba trụ cột tại chung kết FIFA Club World Cup

Bộ ba siêu sao của Man City trong đó có Erling Haaland sẽ vắng mặt ở trận chung kết FIFA Club World Cup do luật bán kết.

Ngày 20/12, tờ Mirror (Anh) đưa tin bộ ba siêu sao của Man City gồm Erling Haaland, Kevin De Bruyne và Jeremy Doku sẽ không góp mặt trong trận đấu giành chức vô địch FIFA Club World Cup vì vướng luật bán kết. Cả ba cầu thủ đều bị loại khỏi đội hình 23 người của Pep Guardiola trong trận đối đầu với Urawa Red Diamonds tại bán kết. Theo quy định của giải đấu, việc bộ ba siêu sao này của Man City vắng mặt ở bán kết có nghĩa là họ không được phép thi đấu trong trận chung kết.

Man City sẽ mất ba trụ cột tại chung kết FIFA Club World Cup do luật bán kết.

Như đã đưa tin trước đó, Man City đã dễ dàng đánh bại Urawa Red Diamonds với tỷ số 3-0 trong trận bán kết FIFA Club World Cup. Đoàn quân của Pep Guardiola sẽ gặp đại diện Nam Mỹ Fluminense trong trận chung kết, còn trận tranh hạng ba là cuộc đối đầu giữa Al Ahly và Urawa Red Diamonds.

Hiện tại Haaland, De Bruyne và Doku đều đang dính chấn thương hoặc vừa bình phục chấn thương cần thời gian hồi phục thể lực. Haaland đã bỏ lỡ trận Man City thắng Luton và trận hòa với Crystal Palace tại Ngoại hạng Anh sau khi được chẩn đoán có vấn đề ở bàn chân.

Man City đã dễ dàng đánh bại Urawa Red Diamonds.

Sau gần 5 tháng nghỉ ngơi do cuộc phẫu thuật để chữa đứt gân kheo, De Bruyne đã quay trở lại tập luyện vào chiều thứ Hai cùng đội. Doku, cầu thủ chạy cánh người Bỉ đang có phong độ xuất sắc kể từ khi đến Man City từ Rennes vào mùa hè, cũng đã bỏ lỡ hai trận đấu gần đây nhất của Man City do gặp vấn đề về cơ trong trận gặp Tottenham.

Man City đang hy vọng cả ba sẽ trở lại thi đấu vào đầu năm mới. Đội giành cú ăn ba lịch sử mùa trước chỉ thắng một trong sáu trận gần đây nhất ở Ngoại hạng Anh và đang đứng thứ tư trên bảng xếp hạng.

Man City đang hy vọng cả ba sẽ trở lại thi đấu vào đầu năm mới.

Tuy nhiên, tiền vệ Bernarndo Silva đã cảnh báo những người còn nghi ngờ về Man City rằng, họ không nên chủ quan trước đội bóng của anh và nghi ngờ khả năng Man City sẽ giành được chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ tư liên tiếp.

HLV Pep Guardiola trước đây đã vô địch FIFA Club World Cup với tư cách là HLV vào năm 2009 và 2011 khi ông dẫn dắt Barcelona. Pep Guardiola tiếp tục giành FIFA Club World Cup lần thứ ba khi dẫn dắt Bayern Munich. Bây giờ, chiến lược gia người Tây Ban Nha tin rằng, thành công tương tự sẽ đến với Man City.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bước vào trận đấu với Merryland Quy Nhơn Bình Định mà không có lực lượng mạnh nhất do 5 cầu thủ bị bắt giữ vì hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

Với cú đúp ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà của Hoàng Vũ Samson, CLB Quảng Nam lên vị trí thứ 8 với 22 điểm.

HLV Mai Đức Chung, chiến lược gia sinh năm 1951, thêm một lần trở lại dẫn dắt Đội tuyển nữ Quốc gia Việt Nam trong thời điểm chưa có ai phù hợp với chiếc “ghế nóng”.

Rạng sang mai (9/5) theo giờ Việt Nam, cặp bán kết thứ 2 Champions League giữa Real Madrid và Bayern Munich sẽ diễn ra. Các cầu thủ Real Madrid đang được đánh giá cao hơn so với đối thủ sau khi giành được chức vô địch sớm tại giải VĐQG Tây Ban Nha cùng với lợi thế sân nhà.

Rạng sáng nay (8/5) đã diễn ra trận bán kết lượt về UEFA Champions League giữa Paris Saint Germain (PSG) với Borrusia Dortmund. Để thua 0-1 ở trận lươt đi trước đó, đội bóng nước Pháp trở về sân nhà với nỗ lực lật ngược tình thế. Các nhà đương kim vô địch League 1 đã làm tất cả để có thể hiện thực hóa mục tiêu của mình. Tuy nhiên, PSG đã có một ngày thiếu may mắn.

Giải bóng đá nữ VĐQG Cúp Thái Sơn Bắc 2024 đã diễn ra lượt đấu thứ 2. Trận đấu đáng chú ý là cuộc đọ sức giữa Phong Phú Hà Nam và đội được đánh giá cao hơn - Than Khoáng sản Việt Nam. Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc.