'Man City sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này'

Theo HLV Pep Guardiola, tuy Man City đánh rơi chiến thắng ba trận liên tiếp nhưng phong độ đội bóng vẫn rất tốt và có thể trở thành đội đầu tiên vô địch Ngoại hạng Anh bốn lần liên tiếp.

Tại Ngoại hạng Anh năm nay, Man City đã đánh rơi chiến thắng ba lần liên tiếp với những bàn thua cuối trận trong các trận gặp Chelsea, Liverpool và Tottenham khiến họ tụt xuống thứ ba với 30 điểm, kém đội đầu bảng Arsenal ba điểm. Tuy nhiên, Guardiola bác bỏ quan điểm Man City sa sút phong độ, và vững tin sẽ cùng đội bảo vệ danh hiệu mùa này.

Guardiola tuyên bố Man City sẽ tiếp tục vô địch

Trong buổi họp báo trước trận gặp Aston Villa ở vòng 15 Ngoại hạng Anh, Guardiola cho hay: "Cảm giác của tôi là chúng tôi sẽ vô địch Ngoại hạng Anh. Nếu đội tiếp tục giữ phong độ như trận gặp Liverpool và Tottenham, chúng tôi sẽ tiếp tục vô địch. Nhiều người không tin vào điều đó vì ba trận hòa, nhưng chúng tôi sẽ lại vô địch dù điều đó không hề dễ dàng, bởi chưa từng có câu lạc bộ nào vô địch Ngoại hạng Anh bốn lần liên tiếp".

HLV người Hà Lan vững tin sẽ cùng Man City bảo vệ danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh

Guardiola thừa nhận Man City đang thủng lưới nhiều bất thường khi thủng lưới 10 bàn trong bốn trận gần nhất. Tuy nhiên, vị huấn luyện viên 52 tuổi không lo ngại về phong độ của đội. Ông cho rằng Man City chỉ để đối thủ tạo nhiều cơ hội trong trận gặp Chelsea, và vẫn thể hiện đẳng cấp tương đương những mùa trước ở các trận còn lại.

Man City vừa bị Chelsea cầm hoà

Với trận đấu gặp Aston Villa, đội bóng màu xanh thành Manchester sẽ gặp bất lợi khi Rodri và Jack Grealish bị treo giò vì nhận đủ thẻ vàng, còn Jeremy Doku để ngỏ khả năng ra sân.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bước vào trận đấu với Merryland Quy Nhơn Bình Định mà không có lực lượng mạnh nhất do 5 cầu thủ bị bắt giữ vì hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

Với cú đúp ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà của Hoàng Vũ Samson, CLB Quảng Nam lên vị trí thứ 8 với 22 điểm.

HLV Mai Đức Chung, chiến lược gia sinh năm 1951, thêm một lần trở lại dẫn dắt Đội tuyển nữ Quốc gia Việt Nam trong thời điểm chưa có ai phù hợp với chiếc “ghế nóng”.

Rạng sang mai (9/5) theo giờ Việt Nam, cặp bán kết thứ 2 Champions League giữa Real Madrid và Bayern Munich sẽ diễn ra. Các cầu thủ Real Madrid đang được đánh giá cao hơn so với đối thủ sau khi giành được chức vô địch sớm tại giải VĐQG Tây Ban Nha cùng với lợi thế sân nhà.

Rạng sáng nay (8/5) đã diễn ra trận bán kết lượt về UEFA Champions League giữa Paris Saint Germain (PSG) với Borrusia Dortmund. Để thua 0-1 ở trận lươt đi trước đó, đội bóng nước Pháp trở về sân nhà với nỗ lực lật ngược tình thế. Các nhà đương kim vô địch League 1 đã làm tất cả để có thể hiện thực hóa mục tiêu của mình. Tuy nhiên, PSG đã có một ngày thiếu may mắn.

Giải bóng đá nữ VĐQG Cúp Thái Sơn Bắc 2024 đã diễn ra lượt đấu thứ 2. Trận đấu đáng chú ý là cuộc đọ sức giữa Phong Phú Hà Nam và đội được đánh giá cao hơn - Than Khoáng sản Việt Nam. Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc.